Hậu trường bóng đá Bayern Munich nói lời chia tay với huyền thoại...

Bayern Munich nói lời chia tay với huyền thoại hai lần ăn 3

-

- Advertisment -

Bayern Munich đang tiếp tục cuộc “thay máu” của mình, khi tối nay họ đã đăng tải lời tạm biệt với công thần trong gần 1 thập kỷ qua là Javi Martinez.

Từ Athletic Bilbao, Javier Martinez đã đến với “Hùm xám” xứ Bavaria ngay trước thời điểm kì chuyển nhượng đóng cửa với mức phí kỉ lục trong lịch sử đội bóng là 40 triệu euro.

Bayern Munich chia tay với Javier Martinez.

Ngay mùa giải đầu tiên, tiền vệ đến từ Tây Ban Nha đã lập tức trở thành trụ cột khi sát cánh cùng thủ quân của Bayern lúc đó là Bastian Schweinsteiger, tạo nên bộ đôi hoàn hảo giúp Hùm xám giành “cú ăn 3” đầu tiên.

Với sự đa năng và lối chơi lăn xả, Martinez đã trở thành nhân tố không thể thiếu của “Hùm xám” xứ Bavaria. Tuy vậy, cựu sao của Bilbao cũng rất mẫn cảm vì chấn thương. Khoảng 3 năm trở lại đây, Javi Martinez đã không có quá nhiều đóng góp, anh được xem như là phương án “xoay tua chữa cháy” và thường xuyên ra sân từ ghế dự bị.

Do đó Bayern quyết định không có gì khó hiểu khi họ chia tay Martinez sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trên trang chủ, nhà đương kim vô địch Bundesliga thông báo cầu thủ 32 tuổi sẽ ra đi tự do vào hè 2021, thời điểm giao kèo giữa đôi bên chính thức hết hiệu lực. Và Bayern cũng trang trọng dành sự tri ân cho anh khi gửi lời chia tay cầu thủ này như một huyền thoại cuả CLB.

“Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được là một phần của đại gia đình Bayern suốt 9 năm qua. Tôi muốn cảm ơn CLB, đặc biệt là NHM khi đã biến Munich thành nhà của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên 9 năm ở đây. Từ ngày đầu tiên, tôi đã cảm nhận rõ tinh thần ‘Mia san Mia’ cùng bầu không khí đặc biệt ở Bayern.

Tôi đã sống vì Bayern, luôn luôn cống hiến mọi thứ vì CLB và thực sự rất hạnh phúc vì những danh hiệu mà chúng tôi giành được cùng nhau. Bayern cũng như NHM đội bóng sẽ mãi mãi ở trong tim tôi. Hẹn gặp lại các bạn”, Martinez chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Martinez đã có 266 lần ra sân cho Bayern, ghi 14 bàn, trong đó có những bàn thắng quan trọng giúp đội bóng vô địch Siêu cúp châu Âu 2013 và 2020. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã cùng Hùm xám giành tổng cộng 23 danh hiệu lớn nhất mà đáng chú ý có 2 Champions League, 8 Đĩa bạc Bundesliga, 5 Cúp Quốc gia Đức,… Nhiều khả năng, anh sẽ có danh hiệu thứ 24 là một Đĩa bạc nữa trước khi rời sân Allianz Arena.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn