Quốc tế Premier League Thao lược tài tình, Chelsea – M.U chia điểm...

Thao lược tài tình, Chelsea – M.U chia điểm nhạt nhòa

-

- Advertisment -

 Trận đấu diễn ra tương đối cởi mở dành cho cả hai đội, thế nhưng không đội bóng nào có thể tận dụng thành công cơ hội của mình và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang có được phong độ vô cùng ổn định. Tính từ thời điểm chiến lược gia người Đức tiếp quản đội bóng từ người tiền nhiệm Frank Lampard, Chelsea đang có chuỗi 8 trận bất bại. Trong khi đó, Man United vẫn đang cố gắng để giữ được vị trí trong top 4. Vì lẽ ấy cuộc đấu này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, cả hai đội đã thi đấu vô cùng cởi mở với những pha pressing tầm cao của mình. Tình huống đáng chú ý đầu tiên trong trận đấu đến ở phút thứ 14. Man United được hưởng quả đá phạt ngay trước vòng cấm của đội chủ nhà, Rashford tung ra cú đá căng nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Mendy.

Rashford gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự đầy kinh nghiệm của đội chủ nhà

Ngay lập tức, Chelsea có câu trả lời bằng tình huống thoát xuống bên phía cảnh phải của Callum Hudson-Odoi, tiền vệ người Anh tung ra đường chuyền vào trong nhưng Giroud lại không thể tạo ra điểm cắt. Sau tình huống đó, tiền đạo người Pháp đã bị đau vì va chạm với cột dọc khung thành. Ở những phút còn lại của hiệp đấu, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra.

Giroud có được cơ hội để lập công, nhưng tiền đạo người Pháp lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà sớm có được cơ hội với tình huống chồng biên của Ben Chilwell, hậu vệ người Anh tung ra đường chuyền để Ziyech đệm bóng nhưng thủ thành De Gea đã cứu thua cho đội khách, và cú đá bồi của Reece James đã bị ngăn chặn bởi sự lăn xả của Luke Shaw.

Không lâu sau đó, Quỷ đỏ có câu trả lời. Phút 59, sau khi đập nhả với Bruno Fernandes ngay trước vùng cấm địa Chelsea, Mason Greenwood tung ra cú đá chân trái đầy uy lực. Mendy đã đứng chôn chân song may cho The Blues là bóng đi chệch cầu môn trong gang tấc.

Mendy đã có một trận đấu tốt

Chưa dừng lại ở đó, 2 phút sau, Rashford chồng biên với Luke Shaw và cầu thủ người Anh căng ngang vào trong, gây ra sự hỗn loạn nơi khu vực 16m50. Sau cùng, McTominay đặt lòng quyết đoán nhưng không thắng nổi Mendy. Những phút cuối trận, Chelsea đẩy cao đội hình nhằm khai thông thế bế tắc, trong khi đó Man United lại lựa chọn lối đá phòng ngự phản công.

Đội chủ nhà đã tạo ra được kha khá những cơ hội ngon ăn về phía khung gỗ của David De Gea, tuy nhiên ở những tình huống quyết định, các chân sút áo xanh lại không có được sự chính xác cần thiết. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Với kết quả này, Man United tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 50 điểm. Trong khi đó, Chelsea áp sát top 4 với 44 điểm, kém West Ham 1 điểm.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn