Quốc tế Premier League Kết quả Liverpool đấu Fulham: Bi kịch tại Anfield

Kết quả Liverpool đấu Fulham: Bi kịch tại Anfield

-

- Advertisment -

 Dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng Liverpool lại không thể làm rung được mảnh lưới của Fulham trong suốt 90 phút của trận đấu, ngược lại họ còn nhận bàn thua và chấp nhận trận thua 0-1 ngay tại sân nhà.

Liverpool đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, gặp Fulham đang nằm trong nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop chặn đứng chuỗi trận thất vọng trên sân Anfield. Dẫu vậy, không vì thế mà đội chủ nhà được phép chủ quan, nhất là trong bối cảnh đội hình của họ đang thiếu vắng nhiều trụ cột.

So với trận thua trước Chelsea ở vòng đấu trước, Liverpool có đến 7 sự thay đổi trong đội hình. Trên hàng công, Firmino bất ngờ không được đăng ký thi đấu, còn ở hàng phòng ngự, Trent Alexander-Arnold bất ngờ ngồi dự bị, Ozan Kabak cũng không ra sân ngay từ đầu.

Fulham chơi ăn miếng trả miếng với Liverpool ngay ở những phút đầu hiệp 1

Trong nửa đầu hiệp 1, Fulham chơi phòng ngự chủ động, rồi liên tục khai thác khoảng trống bên cánh phải của Liverpool bằng những đường chuyền dài. Neco Williams trong lần đá thay Arnold gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống theo kèm 2 cầu thủ đầy tốc độ bên phía đội khách, Josh Maja và Ademola Lookman. Fulham đã có 3 cú sút, trong khi Liverpool mới chỉ có 1.

Ở mặt trận tấn công, đội chủ nhà tỏ ra bế tắc trước hàng thủ vô cùng vững chãi của Fulham. Điểm sáng duy nhất trong hiệp 1 mà Liverpool có được chính là Diogo Jota. Tiền đạo người Bồ Đào Nha trong lần trở lại này đã thi đấu vô cùng năng nổ và đều góp dấu giày trong những đường tấn công của Lữ đoàn đỏ.

Thế trận ăn miếng trả miếng được diễn ra ở những phút tiếp theo. Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả hòa 0-0 thì ở phút 45, đội khách bất ngờ vươn lên dẫn trước. Từ một tình huống đá phạt bên cánh phải, bóng bị phá ra đến vị trí của Salah và tiền đạo người Ai Cập xử lý thiếu cẩn trọng, để cho Lemina ập vào dũng mãnh đoạt bóng rồi vung chân sút căng chéo góc, hạ gục Alisson.

Đội khách vươn lên dẫn trước ở những phút cuối hiệp đầu đầu tiên

Ngay ở đầu hiệp 2, Liverpool đã suýt chút nữa có được bàn thắng gỡ hòa. Từ cánh phải, Neco Williams tạt chất lương cho Diogo Jota thực hiện pha bắt volley chân trái cực kỳ đẳng cấp. Bóng đi căng và hiểm nhưng vẫn không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Areola.

Những phút tiếp theo, Lữ đoàn đỏ tiếp tục lấn lướt và tạo ra những đường tấn công ở phía biên phải – phạm vi hoạt động của hậu vệ Neco Williams. Ở hướng ngược lại, đội khách lại có được những đường phản công vô cùng sắc nét và nếu chắt chiu hơn, Fulham đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Liverpool nhận thất bại thứ 6 liên tiếp trên sân nhà

Trận đấu càng trôi về những phút cuối, đội chủ nhà càng gia tăng sức ép về phía khung gỗ của thủ thành Areola. Tuy nhiên, hàng công của Liverpool lại không có được sự chuẩn xác trong những pha xử lý quyết định để rồi bất lực, nhìn đội nhà nhận thất bại thứ 6 liên tiếp trên sân nhà.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn