Việt Nam V-League Bị nghi ngờ tiêu cực, Samson đáp trả: “Tôi...

Bị nghi ngờ tiêu cực, Samson đáp trả: “Tôi không làm gì sai nên không có gì phải sợ”

-

- Advertisment -

Cựu sao Hà Nội FC cho rằng mình không có vấn đề gì về tiêu cực và sẽ không ngồi yên chịu án phạt của CLB Đông Á Thanh Hóa.

Sau khi liên tục có những hành vi phi thể thao, làm xấu hình ảnh đội bóng, Hoàng Vũ Samson đã bị CLB Thanh Hóa chuyển xuống tập cùng đội dự bị cho tới hết mùa giải. Trước đó, tiền đạo nhập tịch này đã phải nhận án treo giò 3 trận và phạt 15 triệu đồng từ Ban kỷ luật VFF.

Ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa, cho biết rất bức xúc và bất bình trước việc cầu thủ Hoàng Vũ Samson đã liên tục có những pha vào bóng thô bạo, gây chấn thương cho các cầu thủ đội bóng đối phương, nhất là trong 3 trận đấu gần đây nhất gặp CLB Hà Nội, CLB Than Quảng Ninh và CLB SHB Đà Nẵng. Ông Đoan cho rằng đây là những hành vi thi đấu phi thể thao, gây ảnh hưởng xấu cho đội bóng.

Bên cạnh đó, chủ tịch Cao Tiến Đoan thông báo đã làm văn bản, nhờ công an điều tra những hành vi của Samson. Ông bầu đội Thanh Hóa nghi tiền đạo nhập tịch có biểu hiện tiêu cực trong thi đấu nên tạm thời đẩy anh xuống đội dự bị.

Trước những sự nghi ngờ về mình, tiền đạo nhập tịch này chia sẻ với Zing: “Tôi không bán độ hay thi đấu tiêu cực như cách mà ngài chủ tịch CLB Thanh Hóa nói với báo chí. Ông ấy mời công an đến điều tra, tôi rất hân hạnh được đón tiếp. Nhiều bạn bè và luật sư đã gọi, hỏi tôi có ổn không. Tôi không làm gì sai nên chẳng việc gì phải sợ”.

Theo Samson, nếu mọi chuyện diễn biến xấu, không loại trừ khả năng anh sẽ đưa vụ việc này lên cấp FIFA để giải quyết.

“Trong cuộc họp hôm 30/3, tôi đã giải thích với ban huấn luyện là tôi luôn nỗ lực làm mọi thứ vì đội bóng, thậm chí có lúc phải hy sinh bản thân. Tôi không hiểu sao người ta vu tôi câu thẻ để nghỉ thi đấu mà vẫn ăn lương. Lãnh đạo nào cũng cố gắng bảo vệ cầu thủ của họ, bầu Đoan thì không. Ông ấy đã mắng tôi thậm tệ trước mặt nhiều người”.

“Tôi đi đến đâu đều cố gắng chiến đấu vì đội. Tôi đã cố gắng tạo dựng hình ảnh trong nhiều năm qua ở V.League, vậy mà họ phá hỏng tất cả chỉ trong vài ngày. Nếu cơ quan công an, VFF vào cuộc và chứng minh tôi trong sạch, lãnh đạo CLB Thanh Hóa sẽ trả lại danh dự cho tôi thế nào đây? Nếu muốn đẩy tôi đi theo cách đó, tôi hoàn toàn có thể kiện lên FIFA. Nếu tôi trong sạch, bầu Đoan hãy chuẩn bị thật nhiều tiền để bồi thường danh dự cho tôi”. Cựu sao Hà Nội FC khẳng định.

Samson là trụ cột của CLB Thanh Hóa, anh đã ghi 3 bàn sau 5 trận ra sân kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Petrovic đã toàn thua cả 3 trận gần nhất và rơi xuống đáy BXH V.League 2021.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn