Hậu trường bóng đá Scholes khẳng định chỉ có 2 đội đủ chi...

Scholes khẳng định chỉ có 2 đội đủ chi phí mua Haaland

-

- Advertisment -

Những hoạt động liên tục gần đây của người đại diện Mino Raiola và bố Erling Haaland khiến tương lai của tiền đạo người Na Uy là một dấu hỏi lớn ở mùa hè này.

Có nhiều “gã khổng lồ” của châu Âu đang muốn sở hữu Erling Haaland như Barcelona hay Real Madrid, nhưng Paul Scholes cho rằng với những gì mà đại diện của Haaland (Siêu cò Raiola) và CLB Dortmund đưa ra thì chỉ có 2 đội đủ điều kiện kinh tế để đáp ứng trong bối cảnh hiện tại.

Huyền thoại của sân Old Trafford cho rằng, Haaland chính là nhân tố còn thiếu trong đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer tại MU lúc này: “Haaland hoặc là Harry Kane? Tôi nghĩ MU có thể chiêu mộ họ. Vấn đề nằm ở chỗ những cầu thủ đó xem đội nào là điểm đến ưu tiên hàng đầu.

Tôi biết nhiều đội quan tâm Haaland, nhưng tôi nhận thấy rằng không nhiều đội bóng có thể chi một số tiền rất lớn để có cậu ấy ở Hè 2021. Real Madrid và Barcelona được nhắc đến rất nhiều, nhưng về mặt tài chính rõ ràng 2 đội này đang gặp khó, họ sẽ không chi hơn 100 triệu bảng mua Haaland. Man City à? Tôi thấy càng không thể.

Chi hàng tấn tiền chỉ để đưa về một số 9 sẽ không phải điều Guardiola muốn làm. Họ đang có Aguero và Jesus trong đội hình, nhưng lại nhiều lần để cả hai ngồi dự bị. Với Guardiola hiện tại, ông ta đôi khi thích dùng một số 9 ảo hơn 1 trung phong đúng nghĩa. Hơn nữa mới đây, Guardiola thừa nhận rằng Man City khó đưa về bản hợp đồng hàng trăm triệu bảng ở Hè 2021.

Haaland là một cầu thủ mà MU và Chelsea đều mong muốn. Tôi nghĩ họ là 2 CLB có khả năng chi một số tiền khủng để chiêu mộ Haaland trong thời gian tới”.

Người đại diện của Haaland là Mino Raiola đã gặp gỡ đại diện của Real và Barca cũng như đàm phán với các đội bóng của xứ sở sương mù nhưng nội dung của các cuộc nói chuyện này vẫn kín tiếng. Còn Dortmund, họ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với mức phí 150 triệu bảng (tương đương 180 triệu euro).

Theo Marca, siêu cò Mino Raiola muốn ông và cha của Erling Haaland là Alf-Inge Haaland được hưởng “tiền hoa hồng” cao ngất ngưởng ở thương vụ được chờ đợi là đình đám nhất Hè này với 20 triệu euro mỗi người. Trong khi đó, riêng Haaland sẽ được nhận mức lương bằng với siêu sao Cristiano Ronaldo đang có tại Juventus, tức 30 triệu euro mỗi năm.

 

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn