Hậu trường bóng đá Vừa ký xong hợp đồng vài phút, nhà tài...

Vừa ký xong hợp đồng vài phút, nhà tài trợ mới đã troll Tottenham

-

- Advertisment -

Tottenham vừa có một nhà tài trợ mới, nhưng chắc hẳn các fan của Spurs chẳng hài lòng gì khi Dulux (một hãng sơn) bày trò chế giễu CLB chỉ ít phút sau khi hợp đồng tài trợ được ký kết.

Tottenham đã rất vui mừng đưa ra thông báo trên twitter CLB mình về việc họ ký thành công hợp đồng với Dulux: “Chúng tôi vui mừng thông báo Dulux, thương hiệu sơn số 1 quốc gia, đã trở thành nhà cung cấp sơn chính thức đầu tiên của CLB”.

Nhưng điều không ngờ đã xảy đến với Tottenham khi tweet ngắn gọn của họ lại bắt đầu cho một loạt đoạn hội thoại “bi hài kịch” do chính đối tác Dulux tạo ra. Bi hài kịch là ở chỗ, phía Dulux đã không ngần ngại xoáy vào nỗi đau không danh hiệu của Tottenham, thông qua việc hồi đáp các bình luận của cổ động viên.

Hãy xem một tài khoản tên David Edwards bình luận: “Từ giờ chúng ta có thể cất các thùng sơn vào trong phòng đựng cúp được đấy bởi dường như không thể để thứ gì khác ở đó”, Dulux phản hồi bằng hình ảnh tủ đựng cúp trống trơn của Spurs, trên đó in dòng chữ “Cần bán tủ đựng không dùng đến. Liên hệ: 0344.499.5000”.

Nhà tài trợ mới rao bán luôn cả tủ đựng danh hiệu của Tottenham.

“Quét bụi xong mới sơn cái phòng này được nhé”

Một fan bóng đá khác thì đưa ra bình luận đầy chất cà kịa: “Mấy ông sơn giúp cái phòng truyền thống đầy bụi bẩn này với”, Dulux lại lập tức reply: “Này, ngốc vậy. Chúng ta cần làm sạch bụi đã thì mới sơn được”. Một fan khác bình luận nhắm vào linh vật Old English Sheepdog mang tính biểu tượng của công ty và đặt câu hỏi: “Chú chó này đá trung vệ được không vậy?”. Dulux phản hồi: “Có thể chơi tốt hơn vài người ấy chứ” đính theo biểu tượng mặt cười khoái chí.

Chuyện Dulux quá hăng say nhiệt tình repl các comment của fan đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông Anh. Công ty này ngay sau đó đã phải xóa đi các câu trả lời đầy tính chế giễu của mình với Tottenham, bất chấp đây đều là những câu nói đùa cho vui.

Những lời đáp của Dulux dành cho các CĐV rõ ràng là làm xoáy sâu thêm vào nỗi đau không danh hiệu của Tottenham. Lần gần nhất Spurs được nâng cao một chiếc cúp là năm 2008, tức đã cách đây 13 năm, khi họ vô địch Cúp Liên Đoàn dưới thời HLV Juan Ramos.

Hiện tại, Tottenham đang đứng trước cơ hội giải cơn khát danh hiệu khi đã vào chung kết Cúp Liên Đoàn, chạm trán Man City hôm 25/4. Nhưng bên cạnh đó, khả năng thầy trò Mourinho có được vé dự Champions League mùa sau đang khá thấp.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn