Quốc tế Premier League Thắng ngược Southampton, Tottenham áp sát top 4

Thắng ngược Southampton, Tottenham áp sát top 4

-

- Advertisment -

 Tottenham không Kane đã có trận đấu vất vả nhưng thắng ngược nhờ 2 siêu sao.Son Heung-min và Gareth Bale.

Tottenham có trận đấu đầu tiên thời hậu Jose Mourinho gặp Southampton. HLV tạm quyền Ryan Mason không có sự phục vụ của chân sút số 1, Harry Kane do chấn thương. Dù vậy, với quyết tâm cao độ làm quà ra mắt HLV mới, “Gà trống thành London” nhanh chóng dâng lên ép sân ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, đội khách mới là những người thi đấu khởi sắc hơn. Với lối đá chủ động phòng ngự, và tận dụng thời cơ ở những pha phản công, Southampton khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn. Trong 20 phút đầu tiên, The Saints đã tung ra tới 6 pha dứt điểm. Thủ thành Hugo Lloris phải hoạt động hết công sức để giữ nguyên mành lưới cho Tottenham.

Pha đánh đầu không thể cản phá của Ings

Sau hàng loạt pha hãm thành, Southampton cuối cùng cũng đã có được bàn thắng. Phút 30, James Ward-Prowse đá phạt góc và Danny Ings thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật vô cùng hiểm hóc khiến Lloris chỉ còn biết đứng im nhìn trái bóng dội cột dọc rồi đi vào lưới. Lợi thế dẫn trước được các vị khách giữ đến hết hiệp 1.

Sau giờ nghỉ,Tottenham vẫn tỏ ra khá bế tắc khi tiếp cận khung thành Southampton. Thế nhưng, bàn thắng lại đến với Tottenham khá bất ngờ. Phút 60, Lucas Moura dứt điểm căng và bị phá ra, bóng tới ngay vị trí của Gareth Bale. Chân sút người xứ Wales lập tức thực hiện pha cứa lòng tuyệt đẹp quân bình tỷ số.

Bale san bằng cách biệt cho đội chủ nhà

Làm chủ hoàn toàn thế trận sau bàn thắng của Bale với hàng loạt pha hãm thành, Spurs lần thứ hai xé lưới đội khách ở phút 75. Sau cú đệm lòng trong vòng cấm của Son Heung-min, xuất phát từ cú căng ngang tầm thấp của Reguilon. Tuy nhiên, bàn thắng của tuyển thủ Hàn Quốc không được công nhận vì lỗi việt vị của Lucas Moura, sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Hơn 10 phút sau bàn thắng không được công nhận của Son Heung-min, Tottenham được hưởng quả penalty vì pha phạm lỗi của Moussa Djenepo đối với Reguilon. Ở tình huống này, ban đầu trọng tài David Coote cho Spurs hưởng quả đá phạt trực tiếp. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, vị vua sân cỏ người Anh đã thổi phạt đền đối với Southampton, vì xác định Djenepo phạm lỗi với hậu vệ người Tây Ban Nha bên trong vòng cấm.

Son Heung-min ấn định chiến thắng 2-1 cho Tottenham

Trên chấm 11m, Son Heung-min không mắc bất cứ sai lầm nào, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Tottenham, giúp Spurs có khởi đầu suôn sẻ dưới thời HLV tạm quyền Ryan Mason, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua ở Premier League.

Với 3 điểm giành được trước Southampton, Tottenham đã leo từ vị trí thứ 7 lên thứ 6, áp sát top 4 với chỉ 2 điểm kém đội đứng thứ tư Chelsea, nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Ba ngày sau trận đấu này, đội quân của HLV Ryan Mason sẽ đụng độ Man City ở trận chung kết Carabao Cup (25/4).

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn