Quốc tế Premier League Kết quả M.U vs Burnley: Hàng công thăng hoa,...

Kết quả M.U vs Burnley: Hàng công thăng hoa, Quỷ đỏ “xử đẹp” Burnley cuối giờ

-

- Advertisment -

Man United đã gặp vô vàng những khó khắn trước Burnley ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.

Sau khi vượt qua Granada để giành vé vào bán kết Europa League 2020/21, Man United sẽ trở về thánh đường Old Trafford để tiếp đón đối thủ Burnley ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn, song đừng quên hồi tháng 1 năm ngoái, “Quỷ đỏ” đã thua muối mặt Burnley với tỷ số 0-2 ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, đội khách bất ngờ có được cơ hội mở tỉ số. Dean Henderson đã mắc lỗi khi băng ra xa tranh chấp bóng bổng với Chris Wood, để cho tiền đạo đối phương tung ra cú đánh đầu vào lưới trống. Thế nhưng may cho thủ môn người Anh và MU thì Wood đã bị thổi phạt việt vị. Bộ phận VAR cũng xác nhận điều này nên không có bàn thắng cho Burnley.

Sau tình huống lơ là này, Quỷ đỏ nhanh chóng áp đặt thế trận và ý đồ lên các vị khách. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Man đỏ xuất hiện vào phút thứ 10 khi Wan-Bissaka tạt bóng thuận lợi cho Paul Pogba nỗ lực đánh đầu không quá tốt song thủ môn Peacock-Farrell vẫn phải ra sức dùng 5 đầu ngón tay để cứu thua cho Burnley.

Burnley đã gây nhiều khó khăn cho M.U.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, tuy nhiên ở những tình huống dứt điểm, các chân sút áo đỏ lại tỏ ra không chính xác. Đơn cử là tình huống diễn ra vào phút 39 khi Bruno Fernandes rót bóng vào khu vực 16m50 và Rashford nhận bóng và căng ngang cho Greenwood nhưng tiền đạo trẻ của Man United không thể tiếp ứng thành công dù cự ly gần và cầu môn phía trước rất rộng mở. Vì lẽ ấy, lưới của Burnley không bị rung lên trong suốt 45 phút của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Rashford đi bóng tốc độ bên cánh trái rồi chuyền vào vòng cấm. Fernandes xử lý cực kỳ tinh quái khi anh chủ động bỏ bóng, tạo điều kiện cho Greenwood trong tư thế không bị ai kèm sút tung lưới Burnley.

Greenwood chơi hay trận này.

Dẫu vậy, niềm vui của đội chủ nhà không được giữ lâu. 2 phút sau bàn thắng của Man United, Burnley có được bàn thắng gỡ hòa. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Tarkowski tỳ đè tốt hạ gục Maguire bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Dean Henderson. Đây cũng là bàn thua thứ 1000 mà MU phải nhận trong kỷ nguyên Premier League (từ năm 1992).

Nhận bàn thua, Man United đẩy cao đội hình hòng tìm bàn thắng vượt lên dẫn trước. Trong khi đó, đội khách tiếp tục triển khai lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu của mình. Trong thế trận đầy bế tắc, cuối cùng Quỷ đỏ cũng đã có được bàn thắng thứ hai. Phút thứ 84, Greenwood đưa bóng sang chân trái khi có bóng bên cánh phải rồi dứt điểm chéo góc uy lực, bóng đập chân một cầu thủ Burnley khiến Peacock-Farrell bó tay.

Những phút còn lại của trận đấu, dù đã có bàn thắng dẫn trước nhưng Quỷ đỏ vẫn tiếp tục tấn công. Cuối cùng, bàn thắng thứ 3 đến với họ ở phút 90+3, từ pha phản công nhanh, Bruno chuyền bóng sang biên trái cho Van de Beek trước khi tiền vệ người Hà Lan căng ngang để Cavani đệm bóng, ấn định chiến thắng 3-1 cho Man United.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

MU: Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Rashford, Fernandes, Pogba, Greenwood.

Burnley: Peacock-Farrell, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Gudmundsson, Cork, Westwood, Brownhill, McNeil, Wood.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn