Hậu trường bóng đá HLV Flick đơn phương đòi chấm dứt hợp đồng,...

HLV Flick đơn phương đòi chấm dứt hợp đồng, Bayern Munich nói “Không”

-

- Advertisment -

Câu chuyện Bayern Munich tuyên bố từ bỏ ghế HLV Bayern Munich sau khi mùa giải này kết thúc, đang thu hút rất nhiều sự lưu ý của cánh truyền thông Đức nói riêng và cả châu Âu nói chung.

Bayern Munich vừa có chiến thắng khá vất vả 3-2 ngay trên sân của Wolfsburg ở vòng 29 Bundesliga và tiến gần hơn đến Đĩa bạc. Nhưng kết quả trận đấu tại Volkswagen Arena đã bị lu mờ bởi phát biểu của HLV Hansi Flick sau trận.

HLV Hansi Flịck đã thông báo mong muốn chấm dứt hợp đồng sớm với Bayernn Munich, hợp đồng cũ có thời hạn đến mùa hè năm 2023.

HLV Flick đã gây bất ngờ thực sự khi ông công khai trên sóng truyền hình nguyện vọng được chấm dứt hợp đồng với Bayern vào cuối mùa giải năm nay. Vị HLV vừa đưa “Hùm xám” đoạt cú ăn 6 mùa trước đã không đi sâu hơn vào chuyện tương lai, nhưng ông chia sẻ rằng đã thông báo mong muốn được ra đi với BLĐ đội bóng ngay từ sau khi Hùm xám bị loại khỏi Champions League.

Nhưng ở chiều ngược lại, cánh báo chí Đức lại cho hay các lãnh đạo của Bayern hoàn toàn bị động khi Flick thông báo tin này mà không hề bàn bạc trước. Các sếp lớn Hùm xám xứ Bavaria được cho là sẵn sàng chấp nhận mọi nguyện vọng của ông Flick, nhưng họ không thể hài lòng khi ông đột nhiên bày trò “vạch áo cho người xem lưng” như thế.

Tình thế đã trở nên căng thẳng hơn khi phía Bayern đưa ra phát ngôn chính thức về việc họ không đồng ý với mong muốn của HLV trưởng đương nhiệm: “HLV trưởng Hansi Flick của Bayern Munich vừa qua đã công khai mong muốn sớm chấm dứt hợp đồng với CLB vào cuối mùa giải 2020/21, đó là bản hợp đồng có hiệu lực đến hết tháng 6/2023.

BLĐ FC Bayern đã được nghe về nguyện vọng của HLV Hansi Flick trong tuần qua. Hai bên đã thống nhất sẽ tập trung vào các trận đấu quan trọng với Vfl Wolfsburg, Bayer Leverkusen (ngày 20/4) và Mainz 05 (24/4) để không làm toàn đội phải xao nhãng.

Đến thời điểm này FC Bayern KHÔNG chấp nhận yêu cầu đơn phương chấm dứt hợp đồng do Hansi Flick đưa ra và sẽ tiếp tục các cuộc đàm phán sau khi kết thúc trận đấu tại Mainz. Đây là những gì mà đôi bên đã thảo luận, thống nhất trước đó”.

Với những diễn tiến không lấy gì làm “xuôi chèo mát mái” vừaHLV Flick có thể khiến khoảng thời gian cuối ở Bayern trở nên mệt mỏi. Dù vậy, các trụ cột Hùm xám, từ đội trưởng Manuel Neuer, đội phó Thomas Muller tới công thần sắp ra đi là David Alaba đều lên tiếng ủng hộ chiến lược gia này.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn