Tin tức Tin hot Hết gọi nghệ sĩ là ‘đám nghệ sĩ’, bà...

Hết gọi nghệ sĩ là ‘đám nghệ sĩ’, bà Phương Hằng tiếp tục gây phẫn nộ khi nói ‘ca sĩ chỉ để mua vui’

-

- Advertisment -

Trong cuộc chiến không khoan nhượng giữa bà Nguyễn Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Hoài Linh cùng loạt sao Việt bất ngờ bị “réo tên”. Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Người xưa nói: Đa ngôn ắt loạn tâm. Người nay thủ thỉ: Nói nhiều kém sang. Xưa nay đều đúng! Rất đúng!”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Đáp trả lại lời ám chỉ xéo sắc của nam ca sĩ, vợ ông Dũng lò vôi đã livestream “tố” Đàm Vĩnh Hưng mua kim cương trả góp và phanh phui nhiều bí mật “động trời”.

Cụ thể, trong livestream bà Nguyễn Phương Hằng không ngần ngại “bóc mẽ”: “So sánh ra thì khập khiễng vì ai cũng có fan hết, làm sao Nguyễn Phương Hằng tôi có thể làm cho thần tượng của họ sụp đổ được. Có sụp đổ hay không là do cách nhìn nhận của công chúng, cộng đồng về họ đã thay đổi, chứ mình tôi làm sao khiến họ sụp đổ nổi.

Hôm qua tôi nói Đàm Vĩnh Hưng như vậy và Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản hồi tôi. Trong cách lên tiếng của Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn một chút văn hóa dành cho tôi.

Vì Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn văn hóa dành cho tôi nên tôi sẽ không nói tiếp nữa, chứ không thì tôi không ngại đâu. Tính tôi thẳng thắn, đã nói đụng là chạm. Ai đó đã tấn công tôi thì tôi buộc phải phòng thủ, đáp trả lại.

Nhưng tất nhiên, cái thủ của tôi là có văn hóa chứ không phải bẩn thỉu, đê hèn, đến mức độ kéo băng kéo nhóm đòi san bằng tất cả.

Tôi nói lại, cuộc chơi của tôi rất khập khiễng nhưng tôi vẫn làm vì cộng đồng. Tôi nói cái gì là chịu trách nhiệm cái đấy”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhắn gửi đôi lời tới vợ ông Dũng lò vôi trước đó.

Không những vậy, vợ ông Dũng lò vôi còn lên tiếng chỉ trích loạt nghệ sĩ đã đụng chạm tới bà trong thời gian qua: “Tôi nói luôn với một số nghệ sĩ, rằng cộng đồng nuôi nghệ sĩ chứ nghệ sĩ không nuôi cộng đồng. Ca sĩ chỉ giúp người ta vui chứ không làm người ta hết bệnh, no đủ hay thoát khổ thoát nạn.

Nhưng khi người ta vui thì mới coi nghệ sĩ được chứ trong lúc tâm trạng khổ sở, đau đớn vì cơm áo gạo tiền, bệnh tật thì chẳng thể coi được.

Vì vậy, tôi muốn gửi lời tới một số anh chị nghệ sĩ tự cho mình là cao quý thì hạ mình xuống một chút đi, đừng có thần thánh, tỏ vẻ quá, đừng nghĩ mình là thiêng liêng quá, không có mình thì thiên hạ, cộng đồng chết hết.

Bây giờ dịch bệnh cũng làm nghệ sĩ thất nghiệp như ai, mọi người đều như nhau hết thôi, cuộc sống này cần cơm áo gạo tiền.

Nghệ sĩ cũng như mọi người, chỉ là một nghề. Nếu người làm nghề đó có nhân cách cao quý thì đó mới là cao quý, còn không thì chẳng có gì hết. Bản thân nghề nghệ sĩ không tự cao quý”.

Bà Nguyễn Phương Hằng “mạnh miệng” đáp trả sau bức tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng.

Hiện tại, những lùm xùm xoay quanh vụ việc giữa bà Nguyễn Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên vẫn chưa đến hồi kết khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn