Quốc tế La Liga Nhận thất bại sát nút, Atletico đứng trước nguy...

Nhận thất bại sát nút, Atletico đứng trước nguy cơ bị Barca áp sát

-

- Advertisment -

Tưởng chừng việc thoát thua sau khi cản phá được một quả penalty sẽ giúp đội đầu bảng La Liga chơi tốt hơn thì họ lại bộc lộ điểm yếu chống bóng bổng và đang đứng trước nguy cơ lớn bị Barcelona áp sát.

Cuộc đua vô địch La Liga 2020/2021 đang diễn ra hết sức hấp dẫn. Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid chia nhau dẫn đầu bảng xếp hạng. Sau chiến thắng 2-0 trước Eibar, Los Blancos đã rút ngắn cách biệt với Atletico xuống chỉ còn 3 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đó chính là áp lực đối với thầy trò HLV Diego Simeone khi đội chủ sân Wanda Metropolitano đối đầu với Sevilla ở vòng 29 La Liga. Atletico bắt buộc phải giành 3 điểm nếu muốn cắt đuôi các đối thủ bám đuổi phía sau.

Bất lợi đã sớm đến với thầy trò Diego Simeone trên sân Ramon Sanchez-Pizjuan khi họ phải chịu quả penalty ngay phút thứ 7 khi Saul Niguez dẫm vào chân của Ivan Rakitic trong vòng cấm của “Rojiblancos”. May cho Atletico khi thủ thành Jan Oblak đã xuất sắc cản phá được cú sút penalty của Lucas Ocampos chỉ 1 phút sau đó.

Oblak xuất sắc cứu thua cho Atletico.

Xuyên suốt 45 phút đầu tiên, Sevilla là đội chơi áp đảo hơn với hàng loạt tình huống hãm thành liên tiếp. Những tình huống dẫn bóng đột phá từ các cầu thủ chạy cánh Sevilla khiến hàng thủ Atletico vất vả chống đỡ. Tuy nhiên họ không thể ghi bàn bởi sự xuất sắc của Oblak.

Bước sang hiệp 2, Atletico thi đấu khởi sắc hơn nhiều. Chỉ 16 giây sau khi trận đấu trở lại, Angel Correa căng ngang vào cho Luis Suarez trong vòng cấm nhưng đáng tiếc là bóng đi hơi mạnh và tiền đạo người Uruguay không thể chạm chân vào.

Những phút sau đó, thế trận đôi công diễn ra đầy hấp dẫn. Tuy nhiên những cú dứt điểm của Ivan Rakitic bên phía Sevilla hay Marcos Llorente và Koke bên phía Atletico đều không chính xác.

Atletico Madrid thua 2, hòa 4 trong 10 trận gần nhất tại La Liga

Dẫu vậy, đến phút 70, đội bóng đang xếp số 1 trên BXH La Liga mùa này vẫn bị thủng lưới khi Jesus Navas tạt bóng từ cánh phải để Marcos Acuna đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho Sevilla. Cuối trận, Atletico Madrid đã hụt bàn gỡ hòa sau tình huống vẩy má ngoài dứt điểm của Angel Correa không thắng được phản xạ xuất thần của thủ môn Yassine Bounou.

Acuna ghi bàn thắng giúp Sevilla giành chiến thắng chung cuộc

Thua sát nút 0-1 trước Sevilla, Atletico Madrid vẫn dẫn đầu La Liga với 67 điểm sau 29 trận. Nhưng họ có nguy cơ bị Barcelona rút ngắn cách biệt 4 điểm hiện tại xuống chỉ còn 1 điểm nếu Messi và các đồng đội thắng Real Valladolid trên sân nhà Nou Camp ở trận đấu muộn nhất vòng 29 diễn ra vào 2h rạng sáng 6/4 (giờ Việt Nam).

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn