Quốc tế La Liga Trọng tài chính trận El Clasico “đá xoáy” rằng...

Trọng tài chính trận El Clasico “đá xoáy” rằng Messi không hiểu luật bóng đá?

-

- Advertisment -

Đoạn hội thoại trong cuộc tranh cãi giữa Messi và trọng tài Gil Manzano ở trận El Clasico rạng sáng nay khi được tiết lộ đã thực sự gây lưu ý cho dư luận.

Ông Gil Manzano là người đã được chỉ định thay thế cho trọng tài Mateu Lahoz để cầm cân nảy mực trận Siêu kinh điển rạng sáng nay, do bản thân ông Lahoz gặp chấn thương khi bắt trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Bayern và PSG hôm 8/4.

Trước khi trận đấu diễn ra tờ Mundo Deportivo, việc chọn Gil Manzano có phần gây ngạc nhiên vì trong danh sách thay thế trước đó có hai trọng tài danh tiếng khác là De Burgos Bengoechea và Munuera Montero.

Messi yêu cầu trọng tài tôn trọng Barca, còn ông tài Gil Manzano thì cho rằng Messi cần bổ sung thêm kiến thức.

Và sau khi trận El Clasico kết thúc, dư luận lại được chứng kiến những tranh cãi liên quan tới các xử lý của trọng tài. Tình huống tạo nhiều ý kiến tranh luận nhất trong trận El Clasico rạng sáng đương nhiên là pha bóng ở phút 83. Lúc này, Barcelona đang bị dẫn 1-2 và Martin Braithwaite ngã trong vòng cấm bởi tác động từ Ferland Mendy. Nhưng đã không có quả phạt đền nào cho các vị khách đến từ xứ Catalan.

Những đồn đãi tiết lộ sau trận đấu đã đem đến những tình tiết thú vị, như việc Luka Modric mỉa mai Gerard Pique: “Đến giờ phàn nàn rồi, đúng không?” – ngay sau khi còi hết trận vang lên.

Modric đã nói lời châm biếm Pique.

Truyền thông Tây Ban Nha còn ghi nhận và khẳng định, Pique cùng HLV Ronald Koeman đã đi theo trọng tài chính Gil Manzano vào đường hầm. Và giữa các cá nhân của Barcelona đã xảy ra tranh cãi với vị vua áo đen.

Pique bị cho là đã có những lời lẽ xúc phạm hướng về trọng tài Gil Manzano.

Pique và HLV Koeman được cho là đã dùng những từ ngữ rất nặng nề hướng về trọng tài Manzano. Riêng về trọng tài Gil thì ông cũng không hề nhân nhượng hiền lành gì, khi mà trước đó ông đã có có động thái “đá đểu” thủ quân của Barca.

Cụ thể là Lionel Messi đã phàn nàn cách xử lý tình huống của trọng tài Gil, thủ quân Barca được cho là yêu cầu trọng tài Gil thể hiện sự tôn trọng với Barca:

“Ông nên ăn nói tử tế và tôn trọng chúng tôi”, đài Cadena Cope dẫn lại lời Messi dành cho trọng tài chính Jesus Gil Manzano khi chất vấn về một tình huống tranh cãi trên sân Alfredo Di Stefano.

Còn vị “Vua áo đen” thì đáp lại rằng:

“Cậu có biết luật bóng đá không đấy? Nếu không, lát nữa tôi sẽ giải thích cho cậu”.

Cánh báo chí của Tây Ban Nha có vẻ quyết tâm đào sâu hơn sự vụ, khi tiết lộ rằng Pique và HLV Koeman còn suýt xô xát với trọng tài Manzano, buộc các cầu thủ Real phải lao vào can thiệp. Thế nhưng sự việc cũng chưa dừng lại ở đó khi “thuyền trưởng” Barca còn lên trang cá nhân công kích tổ trọng tài.

“Ở trận đấu này, chúng tôi đã nắm thế thượng phong và cũng có những cơ hội để giành một kết quả tốt hơn. Không may, kết cục lại là những quyết định sai lầm từ trọng tài và VAR” – Ronald Koeman viết trên Twitter cá nhân của ông.

Với hành động của mình, HLV Koeman hoàn toàn có thể đối mặt một án phạt từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, những tranh cãi liên quan đến trận El Clasico có lẽ vẫn sẽ tiếp tục trong nhiều ngày tới.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn