Việt Nam V-League Thất bại trước Bình Định, Hà Nội FC xa...

Thất bại trước Bình Định, Hà Nội FC xa dần top 6

-

- Advertisment -

Hà Nội FC tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại của mình ở mùa giải năm nay sau trận đấu đầy thất vọng trước Topenland Bình Định ngay trên sân Hàng Đẩy.

CLB Hà Nội vừa trải qua chuỗi trận không như ý khi chỉ xếp thứ 8 trên BXH V-League 2021 sau 10 vòng đấu. Thành tích bết bát khiến đội bóng Thủ đô đưa về sân Hàng Đẫy HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử – tân HLV Park Choong Kyun. Thế nhưng, đối thủ của Hà Nội FC ở vòng đấu này là Topenland Bình Định, đội bóng đang rất khác điểm sau chuỗi trận thua liên tiếp. Vì lẽ ấy, cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy sẽ vô cùng khốc liệt.

Sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, đội chủ nhà nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội về phía khung thành đội khách. Trong khi đó, Bình Định chủ động lùi sâu và chờ đợi sơ hở của đối phương để thực hiện những đường phản công nhanh.

Phút thứ 5, Quang Hải có đường chọc khe loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của đội khách, tạo cơ hội cho Văn Quyết đối mặt với thủ môn đối phương. Song, cú đá của đội trưởng Hà Nội FC lại không thể chiến thắng được thủ thành Trần Đình Minh Hoàng. Sau đó, đến lượt Bình Định có câu trả lời bằng tình huống đột phá của Hendrio, thế nhưng cú đá của tiền vệ người Brazil lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Đến phút 22, đoàn quân của HLV Đức Thắng bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số. Rimario và Hendrio phối hợp ở khu vực cấm địa, cựu tiền đạo U16 Barca tung ra cú sút căng bằng chân trái khiến thủ thành Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng.

Nhận bàn thua, đội chủ nhà vùng lên tấn công, tuy nhiên lối chơi của nhà đương kim á quân lại tỏ ra rời rạc và không tạo được hiệu quả trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của Bình Định. Hiệp 1 khép lại với lợi thế giành cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều sự thay đổi khi Hà Nội FC vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn và cố gắng tìm đường vào khung gỗ của thủ môn Minh Hoàng. Ở chiều hướng ngược lại, với lợi thế dẫn bàn, đội bóng đất võ tiếp tục lùi sâu đội hình để bảo toàn mảnh lưới.

Trước sự bế tắc của hàng công, HLV Park Choong Kyun quyết định rút đội trưởng Văn Quyết ra nghỉ và đưa cầu thủ ngoại xuất sắc nhất mùa giải 2020 – Bruno Cunha vào sân nhằm tăng cường khả năng lên bóng của đội nhà. Thế nhưng, trong khi những sự thay đổi này chưa phát huy được sự hiệu quả thì Hà Nội FC suýt chút nữa nhận bàn thua thứ 2.

Xuất phát từ quả đá phạt bên phía cánh phải, bóng đến chân của Rimario, tiền đạo người Jamaica nhả bóng vừa tầm để Thanh Bình dứt điểm, tuy nhiên cú đá của tiền vệ này lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Những phút tiếp theo chứng kiến sự bế tắc trên hàng công của đội chủ nhà. Các tiền đạo bên phía Hà Nội FC không có quá nhiều khoảng trống để thực hiện những tình huống phối hợp. Trong khi đó, hàng phòng ngự của họ lại nhiều lần lộ ra những khoảng trống để cho đội khách có cơ hội phản công.

Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu 1-0 giành cho Topenland Bình Định. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Đức Thắng tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, trong khi đó, Hà Nội FC rơi xuống vị trí thứ 10 và cơ hội để đội bóng thủ đô lọt vào top 6 ngày càng mong manh.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn