Việt Nam V-League Công Phượng, Minh Vương tỏa sáng mang về 3...

Công Phượng, Minh Vương tỏa sáng mang về 3 điểm cho HAGL

-

- Advertisment -

Trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL đang nhận được sức hút rất lớn từ người hâm mộ. Mặc dù, cả 2 đội phải thi đấu trên sân không có khán giả nhưng cuộc so tài hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Do tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19, sáng 28.4 Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã quyết định trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL vẫn diễn ra nhưng không có khán giả. Những ngày qua Ban tổ chức sân Thanh Hóa đã quyết định mở bán vé vào sân với lượng vé dự kiến bán ra hơn 10.000 vé. Thanh Hóa sẽ dùng toàn bộ số tiền bán vé để quyên góp từ thiện cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn trong địa bàn tỉnh.

Sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, tốc độ trận đấu được đôi bên đẩy lên khá nhanh. Tuy nhiên, vẫn chưa có cơ hội nào được tạo ra về phía khung thành 2 đội.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng, cả Thanh Hóa và HAGL đều chơi thận trọng. Các học trò của HLV Petrovic đang chủ động chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà.

Đến phút 40 của hiệp 1, các cầu thủ đội chủ sân Thanh Hóa được hưởng quả phạt trước khung thành của thủ môn Tuấn Linh. Nhưng cú sút của Paulo Pinto quá mạnh khiến bóng đi không chính xác.

Phút bù giờ của hiệp thi đấu thứ nhất, các cầu thủ đội khách được hưởng quả phạt với khoảng cách khoảng 18m. Công Phượng là người thực hiện cú sút này, thủ môn Thanh Diệp đã bất lực nhưng may mắn đã không đứng về phía HAGL khi bóng đi trúng xà ngang. Hiệp 1 kết thúc, tỉ số hòa 0-0 khi cả 2 đội nhập cuộc khá thận trọng.

Hiệp 2 bắt đầu, phút 48 của trận đấu sau một pha phối hợp đẹp mắt, Minh Vương tung ra cú sút xa hạ gục thủ thành Thanh Diệp, mở tỉ số cho trận đấu. Chỉ vài phút sau, Doãn Ngọc Tân dứt điểm bất ngờ từ ngoài vòng cấm. Thủ môn Tuấn Linh đã bó tay song một lần nữa trái bóng tìm đến xà ngang, chưa có bàn thắng cho Thanh Hóa.

Đến phút 66, HAGL được hưởng quả phạt đền. Brandao bị Trịnh Văn Lợi đốn ngã trong vòng cấm. Công Phượng thực hiện quả 11m và dễ dàng đánh bại thủ môn, nâng tỉ số lên 2-0 cho HAGL.

HLV Petrovic liên tục có sự thay đổi người nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Với tình thế hiện tại, Thanh Hóa rất khó xuyên phá hàng ngự của đội bóng phố Núi. Họ cần chơi nhanh và mạo hiểm hơn trong việc tấn công biên để hy vọng có được bàn thắng.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối, Thanh Hóa bất ngờ được hưởng quả phạt đền. Gramos dễ dàng hạ gục thủ môn bên phía HAGL và ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng xứ Thanh. Chung cuộc, Thanh Hóa 1-2 HAGL. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Kiatisuk bỏ xa các đội xếp phía sau trên bảng xếp hạng với 28 điểm.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn