Tin tức Giải trí Em gái kết nghĩa Vân Quang Long đột ngột...

Em gái kết nghĩa Vân Quang Long đột ngột ‘quay xe’ hết lòng bảo vệ Linh Lan, gửi tặng hẳn 1000 USD

-

- Advertisment -

Sau chuỗi những ngày drama, Linh Lan đã lên tiếng về những lùm xùm và đặc biệt là giải thích rõ ràng về số tiền phúng điếu tại Mỹ. Theo đó, để nhận được số tiền này, Linh Lan bắt buộc phải chứng minh được lai lịch cá nhân nhưng cô từ chối bởi do chuyện riêng không muốn đề cập. Dù vậy, mới đây vợ hai của Vân Quang Long đã đăng tải một đoạn clip hào hứng khoe được ca sĩ Kavie Trần cùng một số mạnh thường quân tại Mỹ gửi tặng số tiền 1000 USD cho bé Helen.

Linh Lan khoe được em kết nghĩa của Vân Quang Long chuyển tặng 1000 USD nhằm nuôi dưỡng bé Helen

Đây là điều khá ngạc nhiên bởi trước đó tất cả anh em, đồng nghiệp của Vân Quang Long đều quay lưng với cô nàng nhưng không hiểu qua trao đổi thế nào mà Kavie Trần đột nhiên trở mặt với gia đình anh trai để hết lòng ủng hộ Linh Lan. Mới đây, vợ hai của giọng ca Phút Biệt Ly đã đăng tải video gửi lời cảm ơn tới Kavie Trần vì gửi cho mẹ con cô 1000 USD.

Linh Lan tỏ ra biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ của Kavie Trần

Theo đó, ngày trước từng đọc tin nhắn của Linh Lan chửi Vân Quang Long nên Kavie Trần không ưa cô nhưng sau thời gian nói chuyện, tìm hiểu thì mọi chuyện thay đổi hẳn. Cô em kết nghĩa chuyển sang quý mến và hết lòng bảo vệ, ủng hộ. Trong video, Linh Lan liên tiếp yêu cầu bé Helen gửi lời cảm ơn tới người chị phương xa chưa một lần gặp mặt.

Đáng chú ý, chia sẻ video lên Facebook cá nhân, Kavie Trần đã có động thái xác nhận việc tặng tiền cho bé Helen “mua sữa” và hết lời động viên người vợ trẻ. “Hôm nay hai Mẹ con vừa xinh, vừa đáng yêu lắm. Hai mẹ con cứ yên tâm là Cô Kavie sẽ thay mặt Ba Long luôn yêu thương hai mẹ con thật nhiều và không còn nhớ chuyện cũ nữa đâu. Hihi Hai mẹ con cứ đẹp, cứ ngoan là sẽ có quà hoài nhe . Mi.. mi.. mi cục cưng Helen của Cô 1000 cái nhé”, em gái kết nghĩa của Vân Quang Long nói.

Bình luận của Kavie Trần trên trang cá nhân của Linh Lan gây chú ý

Đáp lại thịnh tình của nữ ca sĩ hải ngoại, mẹ bé Helen vui vẻ nói: “Hai mẹ con cảm ơn cô Kavie đã thương hai mẹ con nhiều. Hai mẹ con chúc cô Kavie luôn vui vẻ, xinh đẹp, thành công hơn nữa”.

Động thái của hai người trong cuộc quả thật khiến mọi người gây lú, nửa tin nửa ngờ, chẳng hiểu bằng chứng tung ra giữa bố mẹ Vân Quang Long và cô con dâu bị ruồng bỏ thì ai mới là người đúng. Bởi cô em gái cũng đã quay sang bênh vực nhưng Kavie Trần cũng từng bị chị họ của Vân Quang Long “bóc” ăn trộm vali di vật để câu fame.

Kavie Trần cho hay, sẽ hết lòng hỗ trợ vợ con của người anh quá cố

Thái độ của Kavie Trần khiến cộng đồng mạng chia làm hai luồng ý kiến, người thì nghĩ chắc Linh Lan phải đúng thì mới được người khác bênh vực, tin yêu. Cũng có đằng nghĩ, có thể vợ hai Vân Quang Long và nữ ca sĩ hải ngoại cố tình cấu kết, đánh lừa dư luận để tạo nổi, hòng bôi nhọ gia đình cố nghệ sĩ.

Thực hư ra sao vẫn chưa rõ, tất cả chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Dân tình đi “hóng hớt” cần cẩn thận trước các nguồn tin kẻo vấp phải “quả lừa”. Drama chưa ngã ngũ, việc của mọi người là chỉ nên “lót dép hóng”, chẳng nên suy luận bởi bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, vượt xa tưởng tượng của mỗi người.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn