Bạn thân Lee Nguyễn chính thức điều hành GAM...
Array

Bạn thân Lee Nguyễn chính thức điều hành GAM eSports

-

- Advertisment -

Ít ai biết rằng, Anthony Nguyen – CEO NRG khu vực châu Á là bạn thân của ngôi sao Lee Nguyễn, cầu thủ đang khoác áo CLB TP.HCM tại V-League.

GAM eSports được biết đến là đội tuyển có truyền thống lâu đời bậc nhất tại Việt Nam, luôn thu hút được lượng lớn những nhà tài trợ. Giờ đây, CMG.ASIA cùng với NRG Esports chính thức thông báo về việc hợp tác thành lập NRG.ASIA – nền tảng Truyền thông và Quản lý Thể thao Điện tử, đại diện cho những vận động viên thể thao điện tử tiềm năng Đông Nam Á. Đội tuyển đầu tiên NRG.ASIA thâu tóm là nhà vô địch GAM eSports Việt Nam.

Được biết, NRG.ASIA sẽ hợp tác với CMG.ASIA để điều hành mọi hoạt động của GAM eSports trong thời gian tới. Tập đoàn CMG.ASIA có bề dày kinh nghiệm và thành tích xây dựng và quản lý thành công các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như công nghệ, thể hình, làm đẹp, sức khỏe, thể thao & giải trí trong đó có chuỗi phòng tập thể hình – California Fitness & Yoga, Centuryon Gyms, UFC Gym, Yoga Plus, Eri International Clinics…

Giám đốc điều hành của NRG khu vực châu Á là Anthony Nguyen (hay còn được biết đến với cái tên TK). Vị CEO sinh năm 1983 này có thể còn tương đối xa lạ với khán giả Việt Nam, tuy nhiên ít ai ngờ rằng anh chính là bạn thân của Lee Nguyễn, ngôi sao bóng đá đang thi đấu tại V.League 1 trong màu áo của CLB TP.HCM. Trên Instagram cá nhân của mình, Anthony Nguyễn thường xuyên đăng tải những bức ảnh họp mặt hội bạn bè của mình và tất nhiên là bao gồm cả Lee Nguyễn.

Là những game thủ trưởng thành từ đam mê Esports, TK hứa hẹn sẽ biến GAM Esports thành một thế lực tại Việt Nam và có thể thống trị VCS trong nhiều năm liền. Ngoài ra, NRG Asia còn đặt mục tiêu định nghĩa lại cũng như đưa Esports và ngành giải trí của Việt Nam lên một tầm cao mới.

Nói về Lee Nguyễn, đây là mùa giải đầu tiên anh trở về thi đấu ở Việt Nam sau 10 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng chủ quản của anh là TP.HCM đang đối mặt với nguy cơ phải đua trụ hạng ở giai đoạn 2 sau những thành tích bết bát. Dẫu vậy, ngôi sao 34 tuổi vẫn thể hiện được tài năng của mình khi đã có 5 bàn thắng sau 12 vòng đấu.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn