Tin tức Giải trí Võ Hạ Trâm nghẹn lòng kể về cuộc sống...

Võ Hạ Trâm nghẹn lòng kể về cuộc sống của gia đình chồng tại Ấn Độ: ‘Có người nhường bình oxy’

-

- Advertisment -
Mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái về cuộc sống của gia đình chồng giữa lúc đại dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp tại Ấn Độ. Đọc những tâm sự của nữ ca sĩ, không ít người phải rùng mình vì hậu quả khủng khiếp mà đại dịch đem đến cho người dân Ấn Độ.
Cô viết: “Xung quanh nhà mẹ chồng, mỗi ngày đều có 15 – 20 người chết vì Covid. Hay… Một người đàn ông Ấn Độ đã sẵn sàng nhường bình oxy của mình cho một người bệnh mắc Covid khác khi vợ người bệnh này đang khóc lóc tìm bình oxy cho chồng mình trong tuyệt vọng tại một bệnh viện. Và ông ấy đã qua đời 3 ngày sau đó… Đây là câu chuyện mà chồng vừa kể cho mình”.
Chính dịch bệnh tại quê hương chồng đã giúp Võ Hạ Trâm nhận ra rằng: “Mới thấy rằng mạng sống một con người chỉ tính trong hơi thở… nên hãy sống trọn vẹn cuộc sống này một cách ý nghĩa nhất, tốt đẹp nhất có thể vì bao nhiêu tiền bạc danh vọng ngoài kia chẳng mang đi được khi bạn “thở ra mà không thể hít vào được nữa”.
Cầu nguyện cho mọi nơi mọi vùng bình yên sẽ quay về để mình không còn phải thấy những mất mát đau thương mỗi khi mở mạng ra xem tin tức nữa”. 
Trước đó, chia sẻ trên báo Thanh Niên, Võ Hạ Trâm cho biết gia đình chồng bên Ấn vẫn đang ổn, mọi người chủ yếu ở nhà, tuân thủ các lệnh của chính phủ, ra đường thì đeo khẩu trang. Hơn hết, giọng ca Chợt như giấc mơ tiết lộ rằng các thành viên của trong gia đình ông xã đã có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng từ trước nên không bị ảnh hưởng khá nhiều khi dịch bùng phát trở lại.
Được biết, ông xã của Võ Hạ Trâm hiện đang ở Việt Nam để chăm sóc cô những tháng cuối thai kỳ. Nói về cảm xúc của chồng khi cả gia đình đang ở trong tâm dịch, Võ Hạ Trâm tâm sự: “Tâm lý của chồng tôi bình thường vì anh ấy biết gia đình bên đó rất cẩn thận, không đi ra ngoài nhiều và đặc biệt là không tụ tập ở các lễ hội cầu nguyện. Gia đình chồng không đến những nơi đó vì đó là các ổ dịch mà nó bùng phát bất cứ lúc nào. Đợt dịch này bùng lên cũng vì một lễ hội tín ngưỡng mà tập trung quá đông người”. 
 
Bên cạnh đó, rất nhiều người đã gửi lời động viên đến Võ Hạ Trâm cùng gia đình chồng cô. Ai cũng hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được qua đi để cuộc sống người dân Ấn Độ và thế giới có thể sớm yên bình trở lại.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn