Tin tức Giải trí Trạng Tí công chiếu giữa ồn ào tẩy chay...

Trạng Tí công chiếu giữa ồn ào tẩy chay của khán giả, Ngô Thanh Vân: ‘Xin các bạn đừng so sánh’

-

- Advertisment -
Tối ngày 28/4 vừa qua, đoàn làm phim Trạng Tí phiêu lưu ký đã tổ chức sự kiện ra mắt khán giả tại TP.HCM. Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã không dấu nổi sự xúc động khi sau 3 lần dời lịch chiếu, cuối cùng đứa con tinh thần cũng được trình làng. Không những vậy, nữ diễn viên phim Hai Phượng cũng thừa nhận bộ phim chuyển thể của mình vẫn đang bị công chúng ra sức tẩy chay. Dù vấp phải những tranh cãi nhưng cô mong bộ phim sẽ nhận được lời khen chê thật lòng, chỉ mong phim không bị lãng quên.
Mới đây, Ngô Thanh Vân tiếp tục có một bài viết dài chia sẻ cảm xúc thật của bản thân về bộ phim Trạng Tí phiêu lưu ký. Cô viết: “Chỉ cần công tâm với cảm xúc thật của mình với Trạng Tí. Chúng tôi, những nhà làm phim nghiêm túc, khoan nói đến những lời phê phán của các bạn trong thời gian qua. Chúng tôi là những người thầy, người giám khảo khắt khe nhất đối với chính bản thân mình. 
 
Chúng tôi nghiêm túc qua từng khung hình, từng mảng ánh sáng đến từng cái tóc cái áo cho diễn viên của mình. Với mong muốn điều gì? Chỉ để được nghe thấy tiếng cười, tiếng vỗ tay của các bạn vài giây trong rạp, thế thôi là chúng tôi đã vô cùng mãn nguyện rồi.
 
Ấy vậy mà chúng tôi cũng đã lầm lũi hơn 5 năm cho dự án này, hơn 3 năm sản xuất và truyền thông rồi mòn mỏi chờ đến giây phút này, giây phút mà tất cả các bạn dù ở lứa tuổi nào, dù là trẻ em hay người lớn đều có thể xem nó. Làm phim đâu phải chuyện dễ dàng, nó có hàng ngàn thứ phải lo, phải trải qua. Vì chúng tôi muốn lao động nghiêm túc từng ngày, từng giờ, cố gắng nỗ lực nhiều hơn để các bạn có những bộ phim tốt hơn để xem, để cùng nói về nó. 
 
Công tâm mà nói, chúng tôi cũng chỉ mong cảm nhận câu chuyện của phim mang lại, cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc, nốt thăng trầm cùng nhân vật.
Nhân đây, chúng tôi cũng xin rằng các bạn đừng so sánh truyện và phim, vì suy cho cùng, nó cũng là hai thể loại khác nhau, hai cách kể chuyện khác nhau từ cấu trúc cho đến cách sáng tạo. Nó được tạo nên từ 2 nghệ sĩ xuất sắc và đầy kinh nghiệm ở cả 2 lĩnh vực. Và lẽ dĩ nhiên, nó được tạo nên từ 2 người khác nhau, nên sẽ có sự khác biệt về tính cách nhân vật.
 
Kịch bản gốc ở thị trường Việt Nam mình rất hiếm, chúng ta đã và đang bị lấn át quá nhiều bởi những câu chuyện văn hóa của nước bạn. Nên vì thế, nên chăng chúng ta một lần bỏ qua những bàn tán, ồn ào mà một lần xem thử, để thấy được những gì mà bộ phim thực sự muốn truyền tải, bộ phim có đúng như lời đồn đãi ngoài kia hay không? 
 
Tôi chỉ mong bạn công bằng với nó, với bản thân mình. Nếu đã xem phim rồi, mà các bạn vẫn thấy nó sai, chúng tôi sẽ sửa tiếp. Bởi vì trên hết, chính câu chuyện và ý nghĩa của phim sẽ là yếu tố thuyết phục các bạn, chứ không phải những lời đàm tiếu, thị phi ở ngoài kia.
 
Còn nếu nó đúng, chúng tôi cần lắm những tràng vỗ tay, những cái vỗ vai khích lệ từ các bạn. Bởi vì chúng tôi đã dám liều mình, xông pha đi đầu cho dòng phim về gia đình, dòng phim dành cho mọi lứa tuổi, dám đánh đổi rất nhiều thứ để tin vào nó, tin vào giấc mơ rằng cả gia đình các bạn dù già, trẻ, lớn, bé đều có thể cùng nhau vui vẻ, cùng xem và cùng khóc cười với cảm xúc chân thật mà bộ phim mong muốn truyền tải. Đó là điều đáng trân trọng, trân yêu của tình gia đình, tình mẫu tử, tình bạn trong mỗi chúng ta…”
Được biết, Trạng Tí phiêu lưu ký được chuyển thể từ bộ tranh Thần đồng đất Việt của họa sĩ Lê Linh, do Ngô Thanh Vân mua bản quyền. Đây là bộ phim điện ảnh thuộc dòng phim thời đại của Việt Nam do Phan Gia Nhật Linh đạo diễn. Trạng Tí phiêu lưu ký có sự tham gia của nhiều diễn viên như Hữu Khang (vai Tí), NS Trung Dân, Trung Anh, Phi Phụng, Quang Thắng, Oanh Kiều, Xuân Nghị…
Bộ phim điện ảnh Trạng Tí phiêu lưu ký có mức kinh phí đầu tư lên đến 43 tỷ đồng, ekip 500 người, làm hơn 3 năm. Dự kiến bộ phim sẽ chính thức được trình chiếu khắp các rạp trên cả nước vào ngày 30/4.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn