Quốc tế Champions League Ramos xin thêm 10 phút, Zidane lắc đầu nói...

Ramos xin thêm 10 phút, Zidane lắc đầu nói “không”

-

- Advertisment -

Sergio Ramos đã có một trận cầu tốt trước Atalanta, góp công đưa Real Madrid vào vòng tứ kết Cup C1 sau 3 năm vắng mặt. Nhưng bản thân của anh có lẽ cảm thấy chưa đã!

Real Madrid vào hồi rạng sáng nay (17/3) đã có cuộc tiếp đón đối thủ Atalanta trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Mặc dù bị đặt nhiều nghi ngờ, nhưng thầy trò HLV Zinedine Zidane cuối cùng đã đánh bại đối thủ tới từ nước Ý với tỷ số 3-1 một cách thuyết phục.

Ramos góp 1 bàn thắng trong trận Real Madrid 3-1 Atalanta.

Karim Benzema là người đã đưa Real vượt lên dẫn trước với bàn thắng ở phút 34. Sang hiệp 2, “Kền kền trắng” đã có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Sergio Ramos và Marco Asensio, phía Atalanta cóđược 1 bàn danh dự ở phút 83. HLV Zidane và đội bóng ông dẫn dắt đã đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 4-1 sau 2 loạt trận và chính thức giành vé vào tứ kết Champions League 2020-21.

Đây là trận đấu mà Real Madrid chào đón đội trưởng Sergio Ramos trở lại đội hình thi đấu thời điểm xuất phát. Ramos đã trở lại ở trận gặp Elche sau thời gian chấn thương, nhưng anh chỉ vào sân khoảng 30 phút cuối trận.

Trung vệ người Tây Ban Nha rạng sáng nay đã có màn thể hiện ấn tượng và đóng góp 1 bàn thắng khi thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 60.

Nhưng Sergio Ramos vẫn không được hài lòng khi chỉ đúng 4 phút sau thời điểm anh lập công từ chấm 11m, Zidane buộc số 4 phải rời sân để nhường chỗ cho Eder Militao. Có vẻ Zizou không muốn mạo hiểm khi thủ quân đội ông mới chỉ trở lại sau chấn thương, trong khi Real cũng đã tạo được khoảng cách an toàn với Atalanta.

Ở thời điểm Ramos bị ép phải rời sân thay người, các phóng viên của báo AS đã bắt được tình huống tương đối hài hước. Đó là khi ngôi sao 34 tuổi thể hiện hành động mong muốn tiếp tục ở lại sân để chiến đấu cùng các đồng đội.

Ramos đã nhận thấy HLV Zidane chỉ đạo Militao ra khởi động. Tứ ca hiểu điều sắp xảy ra và đã giơ 10 ngón tay về phía ông thầy với ý xin hay cho anh đá thêm 10 phút. Tuy nhiên, HLV người Pháp lắc đầu chối từ và không thay đổi quyết định của mình.

Sergio Ramos xin thêm 10 phút thi đấu nhưng bị ông thầy Zidane từ chối.

Pha lập công vào lưới Atalanta hôm nay cũng đã giúp Sergio Ramos cán mốc 15 bàn thắng tại Champions League trong sự nghiệp. Chỉ cần 1 bàn thắng nữa thôi, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ cân bằng kỉ lục hậu vệ lập công nhiều nhất ở đấu trường danh giá nhất châu Âu do danh thủ Roberto Carlos đang nắm giữ (16 bàn). Đấy có lẽ cũng là một phần lý do Ramos xin HLV Zidane cho ở lại trên sân thêm 10 phút.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn