Quốc tế Ligue 1 Bị đuổi khỏi sân, Neymar và đối thủ tiếp...

Bị đuổi khỏi sân, Neymar và đối thủ tiếp tục “combat” nhau trong đường hầm

-

- Advertisment -

Ngôi sao số 1 của PSG đã để lại thêm những hình ảnh vô cùng xấu xí ở trận đấu rạng sáng nay, thậm chí đó là khi Neymar đã đi ra ngoài sân đấu vì nhận thẻ đỏ.

Cuộc đấu với Lille vào tối qua trong khuôn khổ vòng 31 Ligue 1 là rất quan trọng với PSG. Tuy nhiên ngay trên sân nhà, thầy trò Pochettino đã gây thất vọng lớn khi thua cuộc với tỷ số tối thiểu 0-1. Jonathan David là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về cho đội khách 3 điểm.

Càng đáng buồn hơn cho PSG khi Neymar là người nhận một trong 2 chiếc thẻ đỏ (cùng Tiago Djalo của Lille) ở những phút cuối cùng. 2 cầu thủ này đều là những người đã nhận thẻ vàng ở hiệp một và cuối trận tiếp tục nhận thẻ vàng thứ hai sau tình huống va chạm ở đường biên.

Neymar nhận thẻ đỏ cuối trận đấu PSG vs Lille.

Cụ thể, trong một tình huống băng xuống bên cánh trái ở phút 90, Neymar đã bị ngã sau tác động của Djalo. Số 10 của PSG tỏ ra vô cùng tức giận và liền bật dậy để trả đũa. Trọng tài chính là ông Benoit Bastien liền cắt còi. Nhưng Neymar vẫn tiếp tục hăng máu lao vào đẩy ngã hậu vệ đội khách, buộc trọng tài phải rút thẻ vàng thứ 2.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ kết thúc khi 2 cầu thủ này bị buộc rời khỏi sân. Nhưng sau đó Neymar liên tục kề xát và nói gì đó với Djalo khiến càng đi vào sâu trong đường hầm thì hai bên càng xảy ra xô xát.

Thời điểm được các nhân viên an ninh “áp giải” vào phòng thay đồ, Neymar rõ ràng là chưa nguôi cơn giận. Trên đường vào hầm, siêu sao của PSG liên tục lăng mạ, chửi bới Djalo. Anh thậm chí còn tỏ ra rất hung hăng khi định lao vào “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với ngôi sao của Lille nhưng đã được các nhân viên giữ lại kịp thời. Djalo thì cũng không vừa khi xô đẩy khiến một trong những người can ngăn nằm đo đất.

Neymar thực tế đã có màn trình diễn mờ nhạt trên sân trong ngày tái xuất sau chấn thương, anh còn để lại hình ảnh xấu với chiếc thẻ đỏ nói trên. Theo thống kê, kể từ khi bắt đầu thi đấu đỉnh cao vào năm 2009, đây đã là lần thứ 11 cầu thủ này bị truất quyền thi đấu. Còn nếu chỉ tính từ đầu mùa giải 2020-21, cựu sao của Barca đã phải nhận đến 3 chiếc thẻ đỏ, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác tại Ligue 1.

Trận thua tối qua đã khiến PSG đánh mất vị trí dẫn đầu BXH vào chính tay đối thủ. Thầy trò HLV Pochettino có màn chạy đà không tốt cho trận đấu vô cùng quan trọng với Bayern Munich vào tuần sau trong khuôn khổ tứ kết Champions League.

Video ghi lại cảnh Neymar tiếp tục combat với Djalo sau khi cả hai bị đuổi khỏi sân:

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn