Quốc tế Premier League Cựu sao Man City tỏa sáng, Leicester hủy diệt...

Cựu sao Man City tỏa sáng, Leicester hủy diệt Sheffield tại King Power

-

- Advertisment -

Đoàn quân của HLV Brendan Rogers đã có được một chiến thắng đậm đà trước đội cuối bảng, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Sheffield United đang rất bất ổn sau khi HLV Chris Wilder rời câu lạc bộ giữa cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, gần như đội bóng này sẽ phải thi đấu mà không có HLV trên sân chỉ đạo. Vì lẽ ấy, đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Leicester City giành được 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ở những phút đầu tiên trong hiệp 1, Sheffield United chủ động dâng cao đội hình để pressing, khiến cho những đường lên bóng của đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Dẫu vậy, những phút sau đó, Leicester City đã giành lại được thế trận và tạo ra được những tình huống hãm thành nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Thế nhưng, phải đến phút thứ 39, bàn thắng mở tỉ số mới đến với đội chủ nhà. Sau pha phối hợp cơ bản ở bên cánh trái, bóng được đưa xuống đáy biên để tận dụng tốc độ của Vardy. Số 9 bên phía Bầy cáo có pha chuyền bóng hoàn hảo cho Iheanacho băng lên đệm bóng vào lưới trống.

Iheanacho khai thông thế bế tắc của trận đấu

Bước sang hiệp 2, thế trận tiếp tục được đoàn quân của HLV Brendan Rodgers nắm giữ và họ sớm có được cơ hội nhân đôi cách biệt ở phút 50. Từ pha phản công nhanh của Leicester, Perez có đường căng ngang cho Iheanacho, cựu sao Man City ngay lập tức đã nhả bóng lại cho Vardy tung ra cú dứt điểm. Cú sút của tiền đạo người Anh đã đánh bại thủ thành Ramsdale, tuy nhiên Basham đã kịp thời phá bóng ngay trước vạch vôi.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà gia tăng áp lực về phía khung thành đội khách và bàn thắng đã đến như một lẽ tất yếu. Phút 64, xuất phát từ pha phản công, Albrighton bứt tốc từ hành lang cánh trước khi có đường chuyền cho Perez. Cầu thủ người Tây Ban Nha tung cú dứt điểm hiểm hóc hướng bóng đi vào góc xa, hạ gục thủ thành Ramsdale.

Bản thắng nhân đôi cách biệt của Perez

6 phút sau, tỉ số được nâng lên 3-0 cho Leicester City, Jamie Vardy tiếp tục sắm vai người kiến tạo cho Iheanacho vung chân hết cỡ đặt dấu chấm hết cho Sheffield. Nhận 2 bàn thua chóng vánh, hàng thủ Sheffield United gần như tan vỡ hoàn toàn và họ tiếp tục hứng chịu những pha tấn công từ phía đội chủ nhà.

Phút 78, từ cự ly lên tới 25 mét, Iheanacho quyết định dứt điểm và đã tạo ra một pha làm bàn khó tin, qua đó hoàn thành cú hattrick cho bản thân. Những phút còn lại, tiền đạo Jamie Vardy đã kịp có cho mình thêm một bàn thắng, qua đó ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho Leicester City. Với chiến thắng này, Bầy cáo đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn