Quốc tế Premier League Kết quả Arsenal vs M.U: Gian nan thêm chất...

Kết quả Arsenal vs M.U: Gian nan thêm chất chồng

-

- Advertisment -

Gặp phải Arsenal đang lấy lại phong độ rõ ràng không phải điều tốt lành cho M.U vào lúc này. Trừ một kết quả thắng lợi thì hòa hay thua điều sẽ khiến M.U đối diện thêm muôn vàn gian nan ở cuộc đua Vô địch lẫn top 4.

Không chỉ với M.U mà cả Arsenal cũng mong đợi thu về trọn 3 điểm ở trận đấu này để có thêm động lực giúp họ có thể trở lại được với cuộc đua tranh vé dự Cup châu Âu.

Bên nào cũng cấn chiến thắng, nhưng đội khách là phía nhập cuộc nhanh và chiếm ưu thế hơn sau hồi còi bắt đầu.

Tốc độ của Marcus Rashford gây khó khăn cho hàng thủ của Arsenal ở những phút đầu trận đấu.

Luke Shaw và Wan-Bissaka đã bắt đầu trận đấu này một cách khá hứng khởi bộ đôi hậu vệ cánh của M.U luôn sẵn sàng dâng cao để hỗ trợ cho tiền tuyến. Ở hàng công thì tốc độ của Rashford, sự tinh tế của Fernandes cùng khả năng di chuyển tốt của khiến phía “Pháo thủ” cần phải duy trì sự tập trung cao.

Cho đến tận phút 20 mới xuất hiện pha bóng đáng chú ý đầu tiên. Xuất phát từ pha phá bóng không tốt của cầu thủ Arsenal, Fred có cơ hội để tung ra cú cứa lòng hoàn hảo về góc cao nhưng Leno đã kịp bay người cứu thua cho đội chủ nhà. Ngay sau đó, Arsenal có lời đáp lại với pha đi bóng từ phần sân nhà đầy quyết tâm của tân binh Thomas Partey nhưng cú sút cuối lại đi thiếu chính xác.

M.U tỏ ra khá đen khi họ đang chơi tốt thì lại bất ngờ phải thay đổi bất đắc dĩ, McTominay phải rời sân vì chấn thương và kẻ đang gây thất vọng là Martial được trao cơ hội.Ở những phút cuối hiệp 1, M.U có cơ hội mở tỷ số khi được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm. Tiếc thay khi cú sút phạt của Bruno lại đi trúng đầu 1 cầu thủ Arsenal. Hiệp 1 kết thúc 0 bàn thắng được ghi.

Arsenal tạo ra nhiều cơ hội hơn ở hiệp đấu thứ 2.

HLV Arteta quyết định cải thiện sức công của chủ nhà khi tung Willian vào sân thay cho Martinelli ngay đầu hiệp 2. Willian vào sân đã khiến cho hành lang phải của MU gặp khá nhiều khó khăn. Phút 49, Willian có cơ hội trong vòng 16m50 của M.U nhưng cú sút của anh lại bị Wan-Bissaka chặn đứng. Nếu Wan-Bissaka không lăn xả, MU hoàn toàn có thể bị thủng lưới.

Lacazette sau đó cũng bỏ lỡ rất đáng tiếc, với cú đá phạt sát vòng 16m50 của MU đưa bóng đi trúng xà ngang khiến fan Arsenal vô cùng tiếc nuối. Ngay sau đó, Rowe có pha dứt điểm nhanh trong vòng 16m50 của MU nhưng thủ thành De Gea đã kịp bay người cứu thua co đội khách.

Tận phút 83, Mikel Arteta mới cho tân binh Martin Odergaard vào sân. Tuy nhiên sự xuất hiện của tiền vệ đến từ Real Madrid cũng không gây nên sự thay đổi cho tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Càng về cuối trận thì cả hai đội đều cố gắng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng bởi không bên nào muốn mất điểm, tuy nhiên họ không thành công. Kết quả chung cuộc ở trận Arsenal vs MU, 2 CLB cầm chân nhau với tỷ số 0-0, kết quả này khiến cho MU dù vẫn đứng thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng đã bị Man City bỏ xa 3 điểm (41 so với 44).

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn