Quốc tế Premier League Kết quả Fulham vs Chelsea: “Con cưng” cứu thầy

Kết quả Fulham vs Chelsea: “Con cưng” cứu thầy

-

- Advertisment -

(Cầu thủ) – Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ của mình, thế nhưng đội chủ sân Stamford Brigde phải rất vất vả mới có thể giành được 3 điểm trên sân khách.

Cuối tuần trước, Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 tại vòng 3 cúp FA. Tuy nhiên, trở lại với mặt trận chính giải Ngoại hạng Anh, The Blues chỉ thắng 1 trận, hòa 1 và nhận tới 4 thất bại ở 6 vòng đấu vừa rồi. Vì lẽ ấy, đoàn quân của HLV Frank Lampard rất khát khao giành được chiến thắng trước hàng xóm Fulham.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, hai bên nhập cuộc khá hào hứng và thế trận tương đối cân bằng trong khoảng thời gian đầu trận. Phút thứ 10, Mount đẩy bóng ra sau cho Giroud vung chân trái thực hiện cú vẩy má ngoài kỹ thuật nhưng bóng đi hơi liệng nên đã chệch cầu môn trong gang tấc.

Chelsea tạo ra hàng loạt những pha hãm thành nguy hiểm

Những phút tiếp theo chứng kiến những pha hãm thành liên tục của đội khách. Phút thứ 25, xuất phát từ pha đột phá bên phía cánh phải, Hakim Ziyech tung ra cú sút xa khi trước mặt anh không có ai che chắn. Tiếc rằng thủ thành Areola đã chơi tập trung và dễ dàng chặn lại. Sau đó 2 phút, Mason Mount tung ra cú đá đưa bóng chạm xà ngang của đội chủ nhà.

Areola đã có một hiệp đấu xuất sắc

Tuy không có bàn thắng nhưng dẫu sao trước giờ nghỉ giải lao, Chelsea vẫn có được lợi thế lớn về mặt nhân sự. Chẳng là Robinson đã phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính sau động tác vào bóng quá thô bạo với Azpilicueta. VAR cũng không thể cứu giúp cho đội chủ nhà.

Chiếc thẻ đỏ của Robinson

Dù có được lợi thế trong hiệp thứ đấu thứ hai, thế nhưng đoàn quân của HLV Frank Lampard lại tỏ ra vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự được bố trí dày đặc của Fulham. Trước tình hình đó, Lampard thực hiện hàng loạt sự thay đổi người nhằm cải thiện khả năng tấn công của đội khách.

Và những sự thay đổi đó đã gián tiếp đưa Chelsea vươn lên dẫn trước. Phút 78, xuất phát từ pha đột phá của cầu thủ vào sân thay người Hudson-Odoi, bóng được đưa đến chân Ben Chilwell, tiền vệ người Anh treo bóng hơi sâu, khiến cho thủ môn Areola phải đẩy bóng ra song vô tình đến đúng vị trí của Mason Mount và tiền vệ này chẳng bị ai kèm thoải mái vung chân bắt volley uy lực, xé tung mành lưới đội chủ nhà.

Mount tỏa sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu

Những phút còn lại của trận đấu, đội chủ nhà vùng lên tấn công trong vô vọng. Và họ đã suýt nhận thêm các bàn thua từ những tình huống phản công của Chelsea. Song ở những pha xử lý quyết định, các chân sút áo xanh đã không có đủ sự quyết đoán cũng như sự chính xác để giúp The Blues nhân đôi cách biệt. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước Fulham.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn