Quốc tế Premier League Kết quả Liverpool vs Newcaslte: Cay đắng phút bù...

Kết quả Liverpool vs Newcaslte: Cay đắng phút bù giờ

-

- Advertisment -

Dù tạo được thế trận tốt hơn nhưng những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến cho Liverpool trả giá.

Liverpool chỉ đang kém hai đội xếp thứ 4 và thứ 5 lần lượt là Chelsea và West Ham vẻn vẹn 2 điểm, và bằng điểm với đội xếp ngay trên ở vị trí thứ 6 là Tottenham nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu Liverpool thắng đậm trước Newcastle còn Chelsea và West Ham cầm chân nhau ở vòng đấu này, thầy trò Jurgen Klopp sẽ chiếm vị trí của Chelsea trong top 4.

Vì lẽ ấy, ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ Liverpool đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm lợi thế và bàn thắng đã đến với họ ngay phút thứ 3 của trận đấu. Từ quả tạt của Mane cho Firmino, một cầu thủ Newcastle phá bóng đến vị trí của Salah trong vòng cấm. Ngôi sao người Ai Cập xử lý bóng tinh tế trước khi dứt điểm hiểm hóc không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào.

Bàn thắng dẫn trước giúp tinh thần của đội chủ nhà lên cao và sức ép liên tục được tạo ra bởi các cầu thủ áo đỏ. Dẫu vậy, trong khi hàng công vẫn đang miệt mài tìm kiếm thêm bàn thắng thì hàng phòng ngự của Liverpool lại thường xuyên lộ ra nhiều khoảng trống để cho Newcastle khai thác.

Phút thứ 20, Longstaff thoát xuống rất thông minh đón đường chọc khe khi Alexander-Arnold mắc sai sót vị trí, nhưng trong pha đối mặt với Alisson, Longstaff xử lý quá chậm và bị ngăn cản. Không đợi lâu, Lữ đoàn đỏ ngay lập tức có câu trả lời bằng tình huống dứt điểm vọt xà của Jota ngay trước vòng cấm của đội khách.

Jota bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn

Cầm bóng nhiều hơn nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp lại không thể áp đặt được thế trận trước một Newcastle quá lì lợm. Những phút còn lại của hiệp 1, cả hai tiếp tục có những pha ăn miếng trả miếng xong không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục được cả hai đội tạo ra. Phút 48, Firmino xoay sở tốt ở khu vực trước vòng cấm Newcastle trước khi tung cú sút sệt bằng chân trái, nhưng bóng đi quá nhẹ và không thể làm khó Dubravka.

Newcastle nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa

Đến phút 55, đến lượt Newcastle có câu trả lời. Joelinton bất ngờ có cơ hội dứt điểm trong vòng vây của 3 hậu vệ Liverpool, tiền đạo Brazil tung cú sút rất nhanh trong vòng cấm, song thủ môn Alisson đã cản phá xuất sắc.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà chủ động chơi chậm trong khi đó, Newcastle rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỉ số. Việc đội hình dâng cao đã khiến cho hàng phòng ngự đội khách lộ ra nhiều sơ hở để Liverpool khai thác, thế nhưng các chân sút của Lữ đoàn đỏ lại xử lý thiếu chính xác trong những pha bóng quyết định.

Có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công, lưới của Liverpool đã rung lên ở những phút bù giờ. Calumm Wilson băng xuống rất nhanh đối mặt với Alisson trước khi có 2 pha dứt điểm đưa bóng vào lưới Liverpool, nhưng trọng tài xác định bóng đã chạm tay tiền đạo của Newcastle. Dẫu vậy, ở phút bù giờ cuối cùng, Joe Willock lại khiến cho đoàn quân của Jurgen Klopp ôm hận sau cú đá rất nhanh khiến bóng chạm chân của Fabinho trước khi đi thẳng vào lưới Alisson.

Chung cuộc, Liverpool hòa cay đắng 1-1 trước Newcastle.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn