Quốc tế Premier League Kết quả Man Utd đấu Southampton: Thi đấu hơn...

Kết quả Man Utd đấu Southampton: Thi đấu hơn người, Quỷ đỏ nghiền nát Southampton tại Old Trafford

-

- Advertisment -

Với việc thi đấu hơn người từ sớm, Man Utd đã có một thế trận hoàn toàn thuận lợi và giành chiến thắng đậm trước Southamptom.

Khi trận đấu bước sang phút thứ 2, đội khách Southampton gặp bất lợi về nhân sự khi ầu thủ trẻ Alexandre Jankewitz có pha vào bóng thô bạo với Scott McTominay để rồi phải rời sân khi nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Tận dụng lợi thế hơn người, Man Utd lập tức triển khai các đợt tấn công uy hiếp khung thành của đội khách.

Man Utd sớm được hưởng lợi thế ở đầu trận

Đến phút thứ 18, Quỷ đỏ đã có bàn mở tỷ số. Luke Shaw có quả tạt chuẩn xác vào vòng cấm tạo điều kiện cho Aaron Wan-Bissaka ở cánh đối diện băng vào dứt điểm ở cự ly gần, hạ gục thủ môn Southampton.

Đến phút thứ 25, cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà. Luke Shaw có pha đột phá bên cánh trái rồi chuyền bóng cho Greenwood. Số 11 của Man Utd có pha trả ngược ra cho Marcus Rashford đệm bóng dễ dàng vào lưới Southampton.

Đến phút thứ 34, Rashford tiếp tục để lại dấu ấn với đường căng ngang đầy khó chịu để rồi Bednarek lóng ngóng đá phản lưới nhà. Tỷ số 3-0 cho Man Utd.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Edinson Cavani ghi bàn thắng thứ 4 cho Man Utdvới cú đánh đầu dễ dàng từ quả tạt như đặt của Shaw.

Cavani có cho riêng mình 1 bàn thắng trong trận

Có được lợi thế dẫn trước 4 bàn, bước sang hiệp 2, HLV Solskjaer đã trao cơ hội cho Donny van de Beek, Anthony Marital rồi Daniel James. Man Utd vẫn tiếp tục làm chủ hoàn toàn trận đấu.

Phút 54, Che Adams đã được được bóng vào lưới De Gea. Tuy nhiên sau một hồi tham khảo VAR, trọng tài đã xác định tiền đạo người Anh rơi vào thế việt vị.

Đên phút thứ 69, tỷ số trận đấu được nâng lên 5-0 cho Man Utd. Bruno Fernandes bấm bóng nghệ thuật vào giữa khu vực 16m50 và Martial có mặt hãm bóng bằng ngực, loại bỏ Bednarek trước khi dứt điểm tung lưới đội khách.

Chỉ 2 phút sau, tỷ số đã là 6-0 cho đội chủ nhà. McTominay ghi tên mình lên bảng điện tử với cú sút chìm từ xa uy lực sau tình huống phá bóng của cầu thủ đội khách.

Chỉ vào sân ở hiệp 2 nhưng Martial đã có cho mình một cú đúp

Chưa muốn dừng lại, Man Utd tiếp tục uy hiếp khung thành của Southampton. Phút 83, Martial bị Benarek đón gã trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Mike Dean quyết định rút thẻ đỏ với Bednarek và cho Man Utd được hưởng 11m. Trên chấm phạt này, Bruno Fernandes không mắc một sai lầm nào để nâng tỷ số lên 7-0 ở phút 88.

Đến phút thứ 90, Martial hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở trong trận đấu với pha hãm bóng bằng ngực rồi vung chân sút căng tung lưới Southampton từ quả tạt của Wan-Bissaka.

Đại tiệc bàn thắng của Quỷ đỏ khép lại ở phút thứ 90+3 khi Daniel James ghi bàn ấn định tỷ số 9-0 từ đường kiến tạo của Bruno Fernandes.

Với thắng lợi đậm đà này, Man Utd có 44 điểm và bằng điểm với Man City trên BXH nhưng đoàn quân của HLV Solsa vẫn xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình ra sân:

Man Utd: David de Gea; Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire (c), Luke Shaw (Van de Beek 46′); Scott McTominay, Fred; Marcus Rashford (Daniel James 60′), Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Edinson Cavani (Martial 46′).

Southampton: Alex McCarthy; Kayne Ramsay, Jan Bednarek, Jack Stephens, Ryan Bertrand; Stuart Armstrong, James Ward-Prowse (c), Alexandre Jankewitz, Moussa Djenepo; Che Adams, Danny Ings.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn