Quốc tế Premier League Kết quả MU vs Everton: Ngược dòng gian khó,...

Kết quả MU vs Everton: Ngược dòng gian khó, đau điếng phút 90+5

-

- Advertisment -

Trước màn đại chiến của Man City và Liverpool đêm 7-2, rạng sáng nay tất cả ánh mắt đều hướng đến Old Trafford để xem M.U thể hiện thế nào trong cuộc tiếp đón  Everton.

Với khao khát chiến thắng để tiếp tục cuộc đua tranh Vô địch, Manchester United là kẻ nhập cuộc hứng khởi hơn ở trận đấu rạng sáng nay tại Old Trafford. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ,  Quỷ đỏ là bên mở tỷ số trước ở phút 24 của hiệp 1.

Rashford là người khơi nguồn khi anh thực hiện một quả tạt xoáy vào vòng cấm từ phía cánh phải hướng về phía cột xa, Keane đoán sai điểm rơi tạo điều kiện cho Cavani dễ dàng chạm đầu cận thành, mở tỷ số.

Cavani mở tỷ số.

Tiếp đà hưng phấn, MU liên tục dồn ép và tạo được ra thêm các cơ hội trong phần còn lại của hiệp 1. Dù gặp chút biến cố khi Pogba sớm phải rời sân do chấn thương bắp đùi (Fred vào thay) thì Quỷ đỏ cũng có được điều mình cần khi nhân đôi tỷ số ở ngay cuối hiệp 1.

Ở phút 45, Bruno bỏ bóng cho Wan-Bissaka trước khi nhận lại bóng ở chếch bên cánh phải. Tiền vệ người Bồ thực hiện đi bóng một nhịp trước khi tung ra pha sút xa đưa bóng đi cầu âu khiến thủ thành Olsen bó tay.

Kết thúc hiệp 1 với cách biệt 2 bàn, ngỡ như sẽ là điều kiện để thầy trò Solskjaer có 45 phút tiếp theo nhàn nhà. Nhưng không, tất cả những gì kịch tính nhất của trận đấu đã đến ở hiệp 2.

Everton đã có bàn rút ngắn tỷ số khi hiệp 2 bắt đầu chưa được 5 phút. Từ một pha phản công nhanh tốt, Davies có cú chọc khe xuống cho Calvert-Lewin, người đã khéo léo cài người để vượt lên Maguire. Cú căng ngang của anh ở góc hẹp bị De Gea đẩy ra nhưng bóng lại đi đúng vào chỗ của Doucoure, và tiền vệ cuả Everton chỉ việc đệm bóng ghi bàn từ khoảng cách gần.

Fan Quỷ đỏ thêm choáng váng khi chỉ 3 phút sau, tỷ số đã được cân bằng 2-2. Xuất phát từ pha thoát xuống của Digne bên cánh trái, đường tạt của hậu vệ này bị phá, nhưng Doucoure đón được bóng ở góc bên kia vòng cấm và thực hiện trả bóng ra tuyến hai. James Rodriguez trong giây phút được thả lỏng, ngôi sao người Colombia đỡ bóng một nhịp và vô-lê cực mạnh vào góc gần cân bằng tỷ số trận đấu ở phút 52.

James cân bằng tỷ số với một pha vô-lê siêu phẩm.

Choáng váng vì bàn gỡ hòa, MU cũng nhanh chóng lấy lại thế trận. Chủ nhà tạo được một vài cơ hội cho đến khi McTominay tận dụng được để nâng tỷ số ở phút 70.

Shaw treo bóng vào từ quả đá phạt phía cánh trái. McTominay mặc dù bị kèm sát vẫn nhảy lên đánh đầu ngược đưa bóng đi hiểm về phía cột xa, dù lực đi không quá mạnh nhưng Olsen trượt trụ khiến anh không kịp với tới.

Sau bàn nâng tỷ số lên 3-2, MU tiếp tục tạo được những cơ hội. Tuy nhiên khi Marcus Rashford hay Bruno Fernandes không tận dụng được thì càng về cuối sự đe dọa mà Everton tạo nên cho khung thành của David De Gea càng lớn. Phút 86, M.U đã may mắn khi cú sút của Lucas Digne đi chạm cột dọc.

Nhưng đến phút bù giờ cuối cùng thì may mắn đã không còn đứng về phía chủ nhà. Từ pha phạm lỗi của Tuanzebe với Michael King, Everton được trao cơ hội cuối cùng với pha đá phạt bên cánh trái. Quả đá phạt của Digne được nhắm về phía mé ngoài vòng cấm MU, bóng chạm đầu Keane đi về phía Calvert-Lewin, người nhanh chân chích bóng qua De Gea vào lưới.

Calvert-Lewin cân bằng tỷ số 3-3 ở phút 90+5.

Mặc dù các cầu thủ MU đòi VAR xem lại vì cho rằng Calvert-Lewin để bóng chạm tay, nhưng bàn thắng vẫn được công nhận cho Everton. Như vậy MU đã để vọt mất 2 điểm đầy đau đớn ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, dù họ tạo lợi thế dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu.

KẾT QUẢ: MU 3-3 Everton (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

Man United: Cavani 24′, Fernandes 45′, McTominay 69′

Everton: Doucoure 49′, James Rodriguez 52′, Calvert-Lewin 90’+5

Đội hình ra quân:

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Pogba, Greenwood, Fernandes, Rashford, Cavani.

Everton: Olsen, Holgate, Godfrey, Keane, Digne, Doucoure, Gomes, Davies, Richarlison, James, Calvert-Lewin.

 

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn