Quốc tế Premier League Kết quả Tottenham vs Liverpool: Kịch bản cũ

Kết quả Tottenham vs Liverpool: Kịch bản cũ

-

- Advertisment -

Trận đấu muộn nhất của vòng 20 Premier League là trận đại chiến vô cùng được mong đợi giữa Tottenham vs Liverpool. Hai đội bóng đã mang lại cho các fan một màn đấu hấp dẫn, nhưng kết quả không khác trận lượt đi là mấy.

Hiện đang có chuỗi trận không tốt tại giải Ngoại hạng Anh (5 trận không thắng), nên Liverpool bị đặt trước những nghi ngờ khi hành quân đến sân của Tottenham rạng sáng nay. Tuy vậy, thầy trò Jurgen Klopp nhanh chóng nhập cuộc tốt hơn so với Tottenham.

Mourinho như thường lệ lại chọn bài phòng ngự phản công.

Sức ép mà đội khách tạo ra đã khiến Spurs sớm phải chơi phòng ngự lùi sâu. Tất nhiên khi Liverpool miệt mài công kích, thì đấy cũng là lúc tạo ra những cơ hội để cho các ngôi sao tấn công của Tottenham có được khoảng trống.

Ngay ở phút thứ 4, Son có pha thoát xuống cực nhanh rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán tung lưới Liverpool. Tuy nhiên chân sút người Hàn đã bị từ chối sau khi phía trọng tài tham khảo công nghệ VAR, do ngôi sao người Hàn Quốc đã việt vị từ trước đó.

Dù Son bị tước bàn thắng nhưng đây cũng là đòn cảnh tỉnh cho Liverpoool. Ở quãng thời gian tiếp theo, Liverpool liên tiếp tạo nên những cơ hội dành với sự năng nổ của Sadio Mane. Nhưng sự thiếu chính xác ở những tình huống bóng cuối cùng đã khiến cơ hội cứ lần lượt trôi qua ngay trước mũi giày của các chân sút The Kop.

Firmino khai thông thế bế tắc bằng bàn mở tỷ số cuối hiệp1.

Các cơ hội lần lượt đến rồi đi khiến người ta nghĩ hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Nhưng rồi, Liverpool bất ngờ có bàn mở tỷ số đúng phút bù giờ cuối cùng. Sadio Mane đã có tình huống đột phá dũng mãnh để sau đó thực hiện đường chuyền “dọn cỗ” giúp Firmino dứt điểm đưa Liverpool vượt lên dẫn trước, trước khi bước vào giờ nghỉ.

Liverpool vẫn ào ạt tấn công ngay đầu hiệp 2 và khác với hiệp 1 khi thành quả được các học trò của Klopp thu về rất sớm. Phút 47, Alexander-Arnold tìm  được sự giải tỏa sau quãng thời gian xuống phong độ khi băng vào đá bồi hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

Cũng chỉ 2 phút sau bàn nâng tỷ số của Alexander-Arnold, cách biệt 1 bàn được tái lập khi Tottenham có bàn gỡ với siêu phẩm sút xa của Hojbjerg.

Tuy nhiên, siêu phẩm của Hojbjerg cũng đã là tất cả những gì Tottenham làm được ở trận đấu này, bi kịch thực sự ập đến với Mourinho khi tiền đạo chủ lực Harry Kane đã dính chấn thương và phải sớm phải rời sân từ đầu hiệp 2.

Ở phút 56, công nghệ VAR lần thứ 2 từ chối bàn thắng ở trận này và lần này người ghi bàn không hợp lệ là Salah, lý do là trước đó Firmino đã chơi bóng bằng tay.

Siêu phẩm rút ngắn tỷ số của Hojbjerg không đủ để giúp Tottenham.

Thế nhưng rồi thì Tottenham cũng không tránh được bàn thua thứ 2, khi mà phút 65 trung vệ Rodon đã mắc sai lầm nghiêm trọng và để cho Mane thoải mái dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1. Trent Alexander-Arnold lần nữa được nhắc tên khi anh là người được ghi công kiến tạo ở bàn ấn định tỷ số.

Sadio Mane ấn định tỷ số sau kiến tạo của Trent Alexander-Arnold

 Chủ nhà Tottenham cố gắng gây sức ép ở những phút tiếp theo. Tuy nhiên đội bóng của Mourinho khi thiếu Harry  Kane trên sân đã thể hiện họ quá thiếu ý tưởng, nên sau cùng đành ngậm ngùi nhận thất bại 1-3 trên sân nhà. Thầy trò Jurgen Klopp thì bảo vệ được vị trí trong top 4 để tiếp tục cuộc đua Vô địch và các vị khách có thể nở nụ cười sau khi mạch trận không thắng thời gian qua đã kết thúc.

KẾT QUẢ: Tottenham 1-3 Liverpool (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Tottenham: Hojbjerg (49′)

Liverpool: Firmino (45+4′), Alexander-Arnold (47′), Mane (65′)

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Doherty, Dier, Rodon, Aurier, Davies, Hojbjerg, Son Heung Min, Ndombele, Bergwijn, Kane.

Liverpool: Alisson, Robertson, Milner, Matip, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Thiago, Henderson, Mane, Salah, Firmino.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn