Quốc tế Premier League Kết quả West Brom đấu Man Utd: Chia điểm...

Kết quả West Brom đấu Man Utd: Chia điểm với đội cuối bảng, Quỷ đỏ ngày càng xa rời cuộc đua vô địch với Man City

-

- Advertisment -

 Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với West Brom, tuy nhiên Man Utd lại thi đấu khá bế tắc và chỉ có được kết quả hòa 1-1. Trận hòa này khiến cơ hội vô địch Premier League của Quỷ đỏ đang dần xa vời khi giờ đây họ đã kém đội dẫn đầu Man City 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận,

Mặc dù phải tiếp một đội bóng mạnh như Man Utd trên sân nhà, tuy nhiên West Brom nhập cuộc khá tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà bất ngờ có bàn mở tỷ số. Gallagher có quả tạt bóng khó chịu bên phía cánh phải vào khu vực 16m50 của Man Utd và Diagne đã “chiến thắng” Lindelof trong pha tranh chấp để thực hiện cú đánh đầu hạ gục De Gea ở cự ly gần.

West Brom mở tỷ số từ khá sớm

Bị dẫn bàn, Man Utd ngay lập tức đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Johnstone.

Không những thi đấu bế tắc, Man Utd suýt chút nữa phải nhận bàn thua ở phút thứ 27. Townsend tạt bóng từ cánh trái và Snodgrass bật cao đánh dầu hiểm hóc, buộc De Gea phải tung người đẩy bóng ra khỏi xà ngang.

Càng về cuối hiệp 1, Man Utd gia tăng sức ép về phía khung thành của West Brom. Tưởng chừng hai đội sẽ bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn nghiêng về West Brom thì bất ngờ ở phút thứ 44, Man Utd tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa. Shaw băng xuống cánh trái để tạt vào và bóng đi không quá thuận lợi, nhưng Bruno Fernandes vẫn có cú khều chân trái trên không để vô-lê vào góc gần, quân bình 1-1 cho đội khách. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bruno Fernandes gỡ hòa cho Man Utd với 1 cú vô-lê đẳng cấp

Bước sang hiệp 2, Man Utd như thường lệ vẫn là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, giống như hiệp 1, Quỷ đỏ vẫn thi đấu khá bế tắc.

Phút 55, Maitland-Niles,- cầu thủ được mượn từ Arsenal đến hết mùa này, đã thực hiện đường chuyền chọc khe cho Matheus Pereira xâm nhập vùng cấm, rồi tung cú dứt điểm nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Đến phút 62, Maguire bị Ayavi của đội nhà phạm lỗi trong vòng cấm từ một quả đá phạt trực tiếp và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên sau khi xem quay chậm tình huống, trọng tài Pawson đã thay đổi quyết định, không thổi phạt 11m.

Phút 70, tiền đạo vào sân thay người Mason Greenwood có cơ hội ngon ăn nhưng cú đá bằng chân trái của anh trong vòng cấm không vượt qua được đôi tay của thủ thành Sam Johnstone. Ngay sau đó, McTominay đá bồi nhưng Darnell Furlong lại phá bóng giải nguy trên vạch vôi.

Đến phút 78, Maguire mắc sai lầm khi không che chắn tốt trong việc truy cản Diagne và tạo điều kiện cho tiền đạo này thoát xuống đối mặt với De Gea. May cho Quỷ đỏ là lần này De Gea đã cản phá xuất sắc để giữ cho đội nhà không phải lần nữa vào lưới nhặt bóng.

Những phút thi đấu còn lại của trận đấu, Man Utd và Wesst Brom còn tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không bên nào tận dụng thành công. Điển hình nhất là cú đánh đầu đưa bóng dội cột dọc của Maguire ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Với 1 điểm giành được trong trận đấu này, Man Utd đã đòi lại được vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Leicester City. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và Man City bây giờ đã là 5 điểm và Quỷ đỏ đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội vô địch Premier League mùa giải năm nay của thầy trò HLV Solskjaer đang trở nên xa vời.

Đội hình ra sân:

West Brom: Johnstone, Peltier, Ajayi, Bartley, Townsend, Yokuslu, Gallagher, Maitland-Niles, Snodgrass, Diagne, Pereira.

Man Utd: De Gea, Lindelof, Maguire, Wan-Bissaka, Shaw, McTominay, Fred, Fernandes, Rashford, Martial, Cavani.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn