Quốc tế Premier League Là người kiến tạo nhưng Bruno khẳng định không...

Là người kiến tạo nhưng Bruno khẳng định không nhìn thấy Rashford ghi bàn vì còn bận lo mắt cá chân

-

- Advertisment -

Bruno Fernandes đã ghi dấu thêm một pha kiến tạo trong trận đấu mà MU ngược dòng trước Brighton. Nhưng bản  thân anh cho biết mình đã may mắn khi không dính chấn thương nặng trong tình huống đó.

Khi M.U tiếp Brighton trên sân nhà tại vòng 30 Premier League 2020/21, chính Bruno Fernandes là người kiến tạo để Rashford lập công gỡ hòa 1-1, sau đó Mason Greenwood ấn định tỷ số 2-1 ở phút 83. Nhưng sau trận đấu ấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một phát biểu đáng chú ý được tờ Metro trích dẫn:

“Thực sự thì tôi đã không nhìn được bàn thắng đó, vì sao ấy à? Ai đó đã suýt làm vỡ mắt cá chân của tôi! Nhưng dù sao tôi vẫn thấy vui cho toàn đội, và cả Marcus. Đó là một nỗ lực tuyệt vời, vì như mọi người đều biết, cậu ấy vừa mới trở lại sau chấn thương và đã lập tức giúp ích cho chúng tôi”.

Bruno ôm chân đau đớn sau khi thực hiện đường chuyền cho Rashford.

Người đã va chạm với Bruno ngay sau khi tung ra đường chuyền cho Rashford quân bình tỷ số, là Joel Veltman.

“Những lực của ngày hôm nay đến từ tất cả mọi người. Chúng tôi đã pressing tốt và dẫn đến bàn thắng san hòa, nó khiến cho Brighton buộc phải chuyền sai, tôi đã có được bóng và rồi chuyền cho Marcus, và cậu ấy ghi được bàn thắng. Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc khi đội giành chiến thắng, còn chuyện ai ghi bàn thì không quan trọng”.

Thời điểm Rashford ghi bàn, Bruno bị cầu thủ phía Brighton phạm lỗi khá nguy hiểm.

Với đường chuyền cho Marcus Rashford ghi bàn, Bruno Fernandes đã có được 11 pha kiến tạo cho M.U chỉ tính riêng tại sân Old Trafford. Ngôi sao tuyển Bồ đã trải qua 22 trận đấu để có được cột mốc này. Tính ra, trung bình cứ 2 trận sân nhà là Bruno Fernandes thực hiện 1 pha kiến tạo cho MU tại Premier League. Đây cũng tỷ lệ tốt nhất mà một cầu thủ của MU đạt được (chỉ tính các cầu thủ tham dự từ 2 trận trở lên).

Bruno Fernandes sau trận đấu vừa qua còn trở thành tiền vệ đầu tiên tại 5 giải hàng đầu châu Âu mùa này có được từ 10 bàn cùng 10 kiến tạo trở lên tại giải VĐQG.

Nhưng ngoài pha kiến tạo ấy, tiền vệ người Bồ cũng có màn tranh cãi nảy lửa với HLV Ole Gunnar Solskjaer ở cuối hiệp 1. Tờ The Mirror tường thuật, thầy trò Ole đã xảy ra cuộc đấu khẩu gay gắt trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp.

Nguyên nhân việc tranh cãi được cho là bởi HLV Solskjaer đã liên tục yêu cầu Luke Shaw cần di chuyển tích cực hơn. Nhưng điều đó lại khiến Bruno cảm thấy không hài lòng khi Ole lo chỉ đạo một mình Luke Shaw mà chẳng đưa ra thêm những đấu pháp hợp lý cho toàn đội trong thời điểm cả đội đang bối rối sau khi bị dẫn bàn.

Bruno đã có những sự cãi cọ với ông thầy Ole ở cuối hiệp 1 trận M.U vs Brighton rạng sáng ngày 5/4.

Về phần HLV Solskjaer ông chia sẻ: “Trở về từ các trận đấu của ĐTQG, các cầu thủ cần có thời gian để mọi thứ về lại quỹ đạo ban đầu. Khi ấy thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa”.

Thật ra đó không phải lần đầu tiên Bruno và HLV Solskjaer xảy ra cãi vã. Trong trận hòa 1-1 với West Brom hồi tháng 1 vừa qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha bị cho là đã quát lên với ông thầy của mình ngay trên sân khi anh bị yêu cầu di chuyển ra biên thay vì hoạt động ở trung lộ.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn