Quốc tế Premier League Pep Guardiola nói gì sau chức vô địch lần...

Pep Guardiola nói gì sau chức vô địch lần thứ 31?

-

- Advertisment -

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình khi giúp Man City có được chức vô địch Premier League lần thứ 3 trong 4 năm trở lại đây.

Man Utd thua Leicester City 1-2 trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu đã cất hết lực lượng tinh nhuệ nhất của “Quỷ đỏ”. Trận thắng này giúp Leicester leo lên thứ 3, hơn Chelsea 2 điểm (nhưng đá hơn 1 trận). Trong khi đó, trận thua ngay trên sân nhà khiến Man Utd  kém Man City 10 điểm, trong khi họ và Man City còn 3 vòng đấu nữa.

Điều đó đồng nghĩa với việc Man City trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Đây là chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 3 của Man xanh trong 4 mùa bóng gần nhất (2018, 2019 và 2021) và là chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 5 của họ (ngoài 3 chức vô địch trên còn các mùa giải 2011/12 và 2013/14 họ cũng đăng quang).

HLV Pep Guardiola của Man City chia sẻ, “Đây là mùa giải chúng tôi đã có chức vô địch Premier League. Đây là một trong những mùa giải khó khăn nhất. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về mùa giải này vì cách mà chúng tôi vô địch.

Tôi rất tự hào khi là HLV trưởng ở đây và được làm việc với nhóm cầu thủ này. Họ rất đặc biệt. Để vượt qua mùa giải có nhiều hạn chế và khó khăn mà chúng tôi phải đối mặt, nó cho thấy chúng tôi có sự nhất quán và đó là điều đáng chú ý.

Chúng tôi không ngừng lại. Mỗi ngày, họ đều ở đó chiến đấu để giành lấy thành công, họ luôn cố gắng để trở nên tốt hơn. Họ luôn là như vậy, rất kiên cường.

Điều đó cũng đúng với mỗi thành viên trong đội ngũ của chúng tôi, những người đã làm việc không biết mệt mỏi ở hậu trường để đảm bảo rằng các cầu thủ của chúng tôi được chuẩn bị đầy đủ đón nhận những thử thách bất ngờ trong suốt 1 năm đầy biến động.

Tất nhiên, tôi không thể quên tất cả những nhân viên làm việc trong đội, những người làm việc để tạo nên thành công cho CLB này. Cho dù đó là những người làm việc trong văn phòng, trong học viện bóng đá trẻ hay làm việc tại nhà, những nỗ lực của mỗi nhân viên trong hoàn cảnh khó khăn như vậy đều đóng góp vào thành tích này”.

Guardiola cũng tri ân những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Man City và Colin Bell, huyền thoại qua đời vào tháng giêng vừa qua.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn