Quốc tế Premier League Thắng nhọc West Ham, Man City xây chắc ngôi...

Thắng nhọc West Ham, Man City xây chắc ngôi đầu

-

- Advertisment -

Dù đã rất nỗ lực, thế nhưng đoàn quân của HLV David Moyes đã không thể ngăn cản sức mạnh của Man City.

Đang có màn trình diễn ấn tượng, West Ham United phải gặp chướng ngại không hề nhỏ mang tên Manchester City. Kể từ sau trận hòa West Bromwich Albion, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang thể hiện bộ mặt hủy diệt và ung dung dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Với sức mạnh vượt trội, đội chủ sân Etihad đã nhanh chóng làm chủ được thế trận và tạo ra hàng tá tình huống sóng gió về phía khung thành của đội khách. Ở phía đối diện, West Ham chủ động lùi sâu đội hình và chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công. Cơ hội đầu tiên của đội khách đến ở phút 19.

Antonio có pha không chiến với thủ thành Ederson nhưng không thành công. Sau đó bóng tới chân của Lingard và cầu thủ đang được West Ham mượn từ MU lao vào dứt điểm, nhưng bóng đi trúng người 1 cầu thủ Man City. Sự bế tắc của trận đấu đã bị phá vỡ ở phút 30.

Man City vượt lên dẫn trước ở phút thứ 30

Xuất phát từ pha tạt bổng vào khu vực 16m50 của Kevin De Bruyne bằng chân trái không thuận, trung vệ Ruben Dias thoát khỏi sự kèm cặp của Dawson rồi đánh đầu hiểm, hạ gục thủ môn Randolph, mở tỉ số cho các cầu thủ Man City. Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, Man City vẫn đang chơi tốt hơn và tiếp tục làm chủ thế trận. Trong khi đó, West Ham vẫn cố gắng để khi có bóng có thể triển khai lên phía trên.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số 1-0, tuy nhiên phút thứ 43, đội khách bất ngờ có được bàn thắng quân bình tỉ số.  Từ đường căng ngang của Coufal bên cánh phải, Lingard băng vào dứt điểm 1 chạm vô tình thành đường chuyền để Antonio đá nối cận thành tung lưới Man City. Tỉ số 1-1 được giữ đến hết hiệp 1.

West Ham gỡ hòa ở cuối hiệp 1

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều sự thay đổi khi Man City vẫn vượt trội trong khâu kiểm soát bóng. Trong khi đó, West Ham tiếp tục lùi sâu và chờ đợi cơ hội.

Tình huống đáng chú ý đầu tiên trong hiệp 2 đến ở phút thứ 58, Man City tổ chức phản công cực nhanh. De Bruyne ung dung dẫn bóng vào khu vực 16m50, dốc xuống đáy biên, vô hiệu hóa được thủ môn Randolph rồi căng ngang vào trong cho Aguero nhưng chân sút người Argentina không kịp băng vào tạo điểm cắt khi mà cầu môn đã rộng mở.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng thứ 2 đã đến với đội chủ nhà. Phút 68, xuất phát từ một tình huống phạt góc, bóng được đẩy sang cánh phải cho Mahrez và sau một loạt động tác xử lý kỹ thuật, cầu thủ người Algeria đưa bóng vào trong thuận lợi cho Stones đặt lòng chuẩn xác, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào.

John Stones ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực thế nhưng West Ham tỏ ra bế tắc trong những pha lên bóng của mình, tỉ số 2-1 được đoàn quân của HLV Pep Guardiola giữ đến hết trận. Với 3 điểm giành được, The Citizens tiếp tục bỏ xa Man United 13 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn