Việt Nam V-League Kết quả HAGL vs SLNA: Hơn người từ sớm,...

Kết quả HAGL vs SLNA: Hơn người từ sớm, HAGL ngược dòng ở hiệp 2

-

- Advertisment -

Trận cầu HAGL vs SLNA ở sân Pleiku rất được mong đợi, khi đây là màn so tài giữa nhiều tuyển thủ quốc gia. Và cả HAGL lẫn SLNA chưa có được chiến thắng sau vòng 1 V.League.

Trên sân Pleiku, CLB đến từ  thành Vinh đã chọn lối đá phòng thủ phản công. Lựa chọn ấy của Sông Lam khiến phía HAGL  tỏ ra khá lúng túng và bế  tắc ở giai đoạn đầu trận.

Còn SLNA thì chủ động hơn ở những pha lên bóng của mình, CLB xứ Nghệ có cơ hội rõ rệt đầu tiên khi Phan Văn Đức bỏ lỡ vì xử lý lỗi trong tình huống cuối cùng khi đối mặt với thủ thành đội chủ nhà ở  phút 12. Gần như ngay sau đó (13′) thì HAGL  cũng tạo ra được cơ hội đầu tiên của mình với cú sút đưa bóng đi sạt cột dọc của Brandao.

Sự âu lo của các khán giả HAGL thực sự nổi lên, khi SLNA là bên tìm được bàn thắng mở tỷ số. Bàn mở tỷ số của đội khách được thực hiện do công của Felipe sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm HAGL vào phút 17.

Felipe ăn mừng bàn mở tỷ số cho SLNA ở phút 17.- Ảnh: 24h.

Sau bàn thua 5 phút, Công Phượng của HAGL có pha xử lý vô cùng kỹ thuật nhưng cú vuốt bóng của anh đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành SLNA.

HAGL thực sự rất cố gắng tấn công sau bàn thua, nhưng họ lại bế tắc trước hệ thống thủ của SLNA. Cho đến khi bước ngoặc xảy ra ở phút 35.

Trung vệ Thái Bá Sang vốn chỉ bị phạt thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Văn Toàn. Nhưng sau những phản ứng thái quá từ các cầu thủ của SLNA, trọng tài Ngô Duy Lân, Bá Sang đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi phản ứng, đồng nghĩa việc SLNA phải chơi với 10 người khi thời gian trận đấu còn xấp xỉ một tiếng mới kết thúc.

2 thẻ vàng liên tiếp của Thái Bá Sang đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

SLNA vẫn giữ vừng được tỷ số sau khi hồi còi kết thúc hiệp 1 được thổi. Nhưng ai cũng hiểu là Phan Văn Đức cùng các đồng đội sẽ phải khổ chiến hết  sức vất vả ở hiệp 2 khi HAGL được chơi hơn người.

Điều gì đến cũng phải đến, HAGL có được bàn gỡ hòa ở phút 66. Sau đường chuyền của Brandao từ cánh trái, Minh Vương nhận bóng và dứt điểm chìm vô cùng hiểm hóc gỡ hòa cho chủ nhà.

Minh Vương gỡ hòa 1-1.

Bị gỡ hòa, SLNA quyết tâm chơi tử thủ phòng ngự số đông với hy vọng ra về cùng 1 điểm. Cách chơi đó của đội khách khiến HAGL khá bế tắc khi trận đấu càng trôi về những phút cuối.

Tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng của Văn Toàn đã giúp HLV Kiatisak có được điều ông muốn. Phút 84, Văn Toàn xử lý bóng cực nhanh bên ngoài vòng cấm SLNA trước khi tung ra pha dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Văn Hoàng.

Văn Toàn ấn định tỷ số – Ảnh: 24h.

Một số cơ hội được HAGL  tạo ra thêm ở những phút cuối. Nhưng 2-1 đã là tỷ số cuối cùng của  trận đấu này, đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Kiatisak trong lần tái ngộ V.League này.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn