Việt Nam V-League Thiên Trường nổ tung, Nam Định thắng ngược TPHCM

Thiên Trường nổ tung, Nam Định thắng ngược TPHCM

-

- Advertisment -

Trở về sân nhà sau 2 trận thua liên tiếp, Nam Định được kỳ vọng sẽ trở lại với chính mình. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ giành chiến thắng trước TPHCM.

Ở những vòng đấu vừa qua, Nam Định luôn là đội bóng có nhiều tiếc nuối khi họ để thua sát nút 3-4 trước B.BD và HAGL. Những lần trắng tay đó được lý giải do sự mất tập trung ở thời khác quyết định, bởi công bằng mà nói đội bóng “đất học” thi đấu không hề tệ.

Trận đấu bắt đầu, ngay phút đầu tiên Thanh Bình bên phía TPHCM đã có cú sút từ ngoài vạch 16m50 nhưng bóng đúng vào vị trí thủ môn Xuân Việt dễ dàng bắt gọn. 5 phút sau, đội chủ nhà có câu trả lời bằng bàn thắng mở tỉ số.Từ đợt tấn công bên cánh phải, bóng được đưa vào vùng cấm địa TPHCM. Rodrigo làm tường cho Konan lướt vào dứt điểm cận thành, mở tỉ số cho trận đấu.

Nhịp độ trận trở nên sôi nổi và dồn dập sau bàn mở tỉ số của Nam Định. Đội chủ nhà chiếm ưu thế và liên tục tấn công về khung thành thủ môn Văn Cường. Đến phút 42, TPHCM có pha lên bóng đầy nguy hiểm, Lâm Ti Phông nhả bóng ra sau cho Lee Nguyễn tung ra cú dứt điểm nhưng thủ môn Xuân Việt đã cản phá kịp thời cứu thua cho Nam Định. Hết hiệp 1, tỉ số tạm thời 1-0 nghiêng về đội bóng thành Nam.

Sau giờ nghỉ, TPHCM sớm có bàn thắng gỡ hòa. Phút 49, từ phần sân nhà, tiền vệ Văn Thuận phất đường bóng dài hướng đến vị trí của Lâm Ti Phông và cựu cầu thủ Khanh Hòa tung cú dứt điểm lạnh lành hạ gục thủ thành Xuân Việt.

Vài phút sau khi có bàn thắng gỡ hòa, TPHCM bất ngờ vươn lên dẫn trước. Từ pha đá phạt góc của Lee Nguyễn, Lâm Ti Phông chọn đúng điểm rơi đánh đầu hạ gục thủ môn Xuân Việt đưa đội nhà vươn lên dẫn ngược 2-1.

Dẫu vậy, lợi thế dẫn trước của đoàn quân của HLV Polking không giữ được lâu. Phút 67, từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 25m, tiền đạo Rodrigo tung cú đá sấm sét phá tung hàng rào chắn TPHCM và thủ môn Văn Cường đành bất lực.

Những phút tiếp theo, cả hai đội đôi công bằng những pha ăn miếng trả miếng. Đến phút 77, Nam định lần thứ 2 vượt lên dẫn bàn, trong một tình huống phạt góc Konan có mặt đệm bóng làm tung lưới đội bóng thành phố mang tên Bác.

Những phút bù giờ của trận đấu, cầu thủ của 2 đội đã phải nhận thẻ đỏ và rời sân. Cụ thể, cầu thủ trẻ Văn Hiếu của Nam Định phải nhận thẻ vàng thứ 2 do phản ứng thái quá và trọng tài Ngô Duy Lân buộc phải rút thẻ với cầu thủ này. Chỉ vài phút sau, đến lượt Lee Nguyễn bên phía TPHCM cũng phải rời sân khi nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) từ trọng tài chính, sau pha vào bóng nguy hiểm với một cầu thủ Nam Định. Chung cuộc, đội chủ nhà giành thắng lợi với tỉ số 3-2.

Với 3 điểm giành được, Nam Định chen chân vào top 6 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 10 vòng đấu.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn