Việt Nam V-League Thua đậm, HLV của Hà Nội tố Nam Định...

Thua đậm, HLV của Hà Nội tố Nam Định “chơi xấu” với mặt sân

-

- Advertisment -

(Cầu thủ) –  Ở trận ra quân V-League 2021, ít người tin rằng Nam Định có thể đánh bại Á quân Hà Nội FC. Tuy nhiên đội bóng thành Nam không nhưng có 3 điểm  mà họ còn thắng đậm đà 3 sao.

Hà Nội vốn được đánh giá cao hơn về thực lực đã bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số đậm 0-3 trước Nam Định. Ở cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã thể hiện sự không hài lòng về mặt sân Thiên Trường.

Hà Nội FC thua đậm Nam Định là bất ngờ ở ngày khai màn V-League 2021. – ảnh: 24h.com.vn

“Lối chơi đồng đội đã gặp khó khăn, do mặt sân không đáp ứng được, rất trơn trượt, nó khiến các cầu thủ dễ ngã. Hôm trước, khi chúng tôi tập thì mặt sân vẫn rất đẹp. Còn trận đấu này, mặt sân nhiều nước. Mùa trước chúng tôi đã biết đối thủ sẽ tưới nước. Chuyện đó cũng bình thường vì đối thủ làm thế để phá lối chơi”, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng thắn nói.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng phát biểu thêm về những lý do khiến Hà Nội thua đậm, một trong số đó là do bị vỡ trận sau 2 bàn thua nhanh: “Thua 1-2 bàn dễ vỡ trận, đó là điều bình thường. Chúng tôi thua rất nhanh. Khi thua chúng tôi phải đẩy đội hình lên cao tìm bàn gỡ và đã nhận thêm bàn thua. Đó là quy luật của bóng đá.

Khán đài không gây ảnh hưởng, càng rực lửa càng tốt. Hà Nội nhập cuộc không tốt bằng đối thủ. Thua nhanh 2 bàn, cầu thủ không còn động lực. Thua 2 bàn, chúng tôi không duy trì được tinh thần”.

Trung vệ Đình Trọng ở trận đấu hôm qua đã trở lại sau hơn 1 năm chữa trị chấn thương. HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Đình Trọng vẫn cần thêm thời gian để có phong độ tốt nhất.

“Đình Trọng hôm nay chưa đạt 100% phong độ, mới được 50 hay 60%. Nhưng chúng tôi không còn lựa chọn vì Thành Chung và Duy Mạnh đau”, ông Nghiêm nói.

Ông Chu Đình Nghiêm không hài lòng về mặt sân Thiên Trường.

Ông Chu Đình Nghiêm cũng không hài lòng về phong độ của thủ quân Văn Quyết: “Thể lực Văn Quyết hôm nay không đảm bảo, tranh chấp tay đôi không tốt. Do Văn Quyết tham dự lễ trao Quả bóng vàng bay đi bay lại nên ảnh hưởng sự sung sức. Còn Hùng Dũng bị Văn Trường đạp nên đau cổ chân”.

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định thì chia sẻ sau kết quả đại thắng của đội nhà: “Quá tuyệt vời. Chiến thắng này xin tặng người hâm mộ. Thế trận rõ ràng cầu thủ chúng tôi tuân thủ tốt, tập trung cao”.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Sỹ cũng phủ nhận việc Nam Định cố tình chơi xấu về mặt sân: “Mặt sân thời điểm này phụ thuộc vào thời tiết, cỏ mùa này gặp sương muối. Việc tưới nước, chăm sóc sân, đó là việc của ban quản lý sân. Nếu chăm sóc không tốt cỏ úa vàng. Chúng tôi không có chủ đích về chuyện này. Nếu nói rằng mặt sân gây khó khăn thì đó là khó chung của hai đội. Cầu thủ tôi cũng trượt chân, ngã, mất bóng nhiều”.

“Trận này Hà Nội phải đẩy lên, nên khoảng trống sau nhiều. Chúng tôi tận dụng tốt thì có thêm bàn. Nhưng toàn đội cũng đã làm được trên mức tưởng tượng của ban huấn luyện.

Đá với Hà Nội tâm lý cầu thủ tốt. Cầu thủ của tôi đã tự tin khi gặp đối thủ mạnh, chẳng may có thua Hà Nội thì cũng không vấn đề gì. Tội tự hào về cầu thủ của mình. Nhưng tất nhiên chúng tôi không được phép ngủ quên sau chiến thắng. Đây mới là tín hiệu tốt, khởi đầu tốt thôi chưa nói được nhiều. Cầu thủ phải giữ thăng bằng” – HLV Nguyễn Văn Sỹ nói.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn