Hậu trường bóng đá Harry Kane đã gửi yêu cầu được rời Tottenham...

Harry Kane đã gửi yêu cầu được rời Tottenham trước VCK Euro

-

- Advertisment -

Kênh Sky Sport đã đánh động các đại gia châu Âu khi khẳng định, Harry Kane đã chính thức gửi yêu cầu được chuyển nhượng đến BLĐ CLB Tottenham.

Harry Kane đã yêu cầu được rời Tottenham, và muốn điều đó diễn ra trước VCK Euro hè này.

Trung phong số 1 của bóng đá Anh thời điểm hiện tại sẽ tròn 28 tuổi vào tháng 7 tới và đến lúc này anh vẫn chưa thể giành được bất cứ danh hiệu nào trong sự nghiệp. Do đó, dễ hiểu khi anh quyết định chia tay đội bóng từ thời niên thiếu để có thể chuyển đến một CLB lớn hơn, có khả năng giúp anh lên đỉnh vinh quang trong bối cảnh sự nghiệp đỉnh cao không còn quá dài.

Harry Kane đã thông báo với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham về nguyện vọng được ra đi, và mong Tottenham sẽ tạo điều kiện cho tương lai của anh rõ ràng trước VCK Euro sắp tới đây. Thông điệp của Harry Kane rõ ràng là một đòn giáng mạnh vào hy vọng giữ chân Kane của đội bóng Bắc London, khi các sếp của Spurs đã luôn miệng khẳng định sẽ không để thủ quân của đội ra đi bằng bất cứ giá nào.

Harry Kane gần đây khi được hỏi về tương lai đã chia sẻ rằng: “Đoạt giải thưởng cá nhân thực sự rất tuyệt vời. Khi kết thúc sự nghiệp và nhìn lại chúng, chắc hẳn là tôi sẽ thấy tự hào hơn. Bây giờ khi vẫn còn là cầu thủ, tôi nhắm tới mục tiêu giành được những danh hiệu cùng với tập thể”.

“Được bầu là cầu thủ hay nhất London đương nhiên là vinh dự, nhưng tôi muốn giành chiến thắng cùng cả đội hơn. Đó là điều mà chúng tôi đã không làm được. Thành thực mà nói, tôi thà hy sinh giải thưởng này để đổi lấy việc Tottenham có được danh hiệu nào đó”.

Hồi năm 2004, Harry Kane gia nhập Spurs khi mới 11 tuổi. Đến năm 2010, Kane được đưa lên đội một nhưng không có cơ hội đá chính thức. Sau đó, Kane đã trải qua thời gian dài phải “học việc” ở các CLB hạng thấp, như Leyton Orient, Millwall, Norwich City và Leicester City, tiền đạo người Anh trở lại thi đấu cho Tottenham từ mùa giải 2013/14.

Đến mùa 2014/2015, Harry Kane bắt đầu bùng nổ và trở thành chân sút số một của Tottenham. Đến nay, Kane đã có tổng cộng 220 bàn thắng sau 334 trận đấu cho đội bóng thành London, trong đó có 165 bàn thắng ở Premier League. Anh từng 2 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier Leauge vào các năm 2016 và 2017.

Những mùa giải trắng tay liên tục tại Tottenham đã làm Harry Kane chán ngán.

Harry Kane hiện tại cũng là chủ công trên hàng công của Tam sư Anh. Ở World Cup 2018, tiền đạo này giành giải Vua phá lưới với 6 bàn thắng, góp công lớn đưa “Đảo quốc sương mù” vào bán kết.

Nhưng dù là chân sút ổn định hàng đầu châu Âu suốt 7, 8 năm qua, Harry Kane lại không thể giúp Tottenham có được danh hiệu. Cho dù “Gà trống” đã từng vào đến chung kết Champions League 2019 nhưng thua Liverpool. Và mới đây là thất bại trước Man City trong trận chung kết Carabao Cup. Cộng thêm kết quả tệ hại ở Premier League 2 năm gần đây, những thất bại kể trên khiến Kane có lẽ chẳng còn hy vọng vào Tottenham và quyết tâm ra đi tìm bến đỗ mới.

Hiện tại Chelsea, Man City và Man United là 3 đội bóng đủ điều kiện tài chính để theo đuổi Kane, và đây cũng là 3 cái tên đang khao khát một trung phong đẳng cấp hàng đầu như Harry Kane.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn