Hậu trường bóng đá Neymar trải lòng: “Tôi từng muốn giải nghệ”

Neymar trải lòng: “Tôi từng muốn giải nghệ”

-

- Advertisment -

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Neymar đã lên tiếng chia sẻ về những khó khăn mà anh gặp phải trên con đường sự nghiệp.

Brazil seeking PSG permission for Neymar to compete at Tokyo 2020Neymar

Neymar nổi danh trong màu áo Santos từ năm 17 tuổi, ngôi sao người Brazil khi ấy thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu bởi tài năng chơi bóng siêu hạng của mình.

Vào năm 2013, Neymar quyết định chuyển đến Barcelona. Đây cũng chính là bệ phóng đưa tên tuổi của anh lên tầm thế giới. Trong 4 năm khoác áo đội bóng xứ Catalan, ngôi sao sinh năm 1992 đã thể hiện hết những gì tinh túy nhất của mình.

Sau đó, vào năm 2017, Neymar tạo ra một bom tấn trên thị trường chuyển nhượng khi chuyển sang PSG với giá 222 triệu euro, bản hợp đồng biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Tuy nhiên, Neymar là một cầu thủ lắm tài nhiều tật. Bên cạnh khả năng chơi bóng trên sân cỏ, tiền đạo 28 tuổi còn thường xuyên có những scandal nơi hậu trường. Trong những chia sẻ mới đây trên tạp chí Gaffer, Neymar đã lên tiếng trải lòng về những khó khăn anh gặp phải trên chặng đường sự nghiệp:

Neymar bursts into tears after flopping in PSG's Champions League final defeat to Bayern MunichNeymar từng muốn giải nghệ

“Niềm đam mê với bóng đá trong tôi sẽ không bao giờ mất đi. Tuy nhiên, đã có những lúc tôi nghĩ đến chuyện giải nghệ. Có những lần tôi tự hỏi bản thân rằng tại sao mình lại phải tiếp tục chơi bóng khi người ta không thích nó.”

“Tôi thường trở về nhà với tâm trạng nóng nảy. Sau đó, tôi bắt đầu nhớ lại những gì mình đã trải qua để có được ngày hôm nay. Tất cả những điều đó, cộng thêm tình yêu với bóng đá đã giúp tôi bình tĩnh và đưa tôi trở lại với thực tại.”

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy áp lực. Ngược lại, tôi còn là một người có thể dễ dàng kiểm soát nó. Tôi là số 10 của đội tuyển quốc gia Brazil, là số 10 ở PSG và cũng chỉ là Neymar. Tôi là một người rất dũng cảm. Tuy nhiên, thật khó để có thể biết mọi người đang nghĩ gì về tôi lúc này.”

“Khi tôi còn nhỏ, mọi thứ đều rất dễ dàng. Tôi luôn là người nổi bật ở mọi lứa tuổi, luôn dẫn đầu ở các hạng mục và điều này khiến tôi trở nên nổi tiếng ở thành phố Santos. Nhưng còn bây giờ thì sao? Thật khó để trả lời, vì tôi tin rằng mình hiện đã trở thành một thần tượng, một biểu tượng trong bóng đá.”

“Giờ đây, tôi đang thi đấu cùng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cảm thấy tự hào khi được ở đây, tự hào khi được coi như một thần tượng, được vinh danh bởi tất cả những gì đã làm được trên sân cỏ. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục mang niềm vui đến với bóng đá”

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn