Hậu trường bóng đá Ronaldinho trở lại cuộc sống bê tha sau khi...

Ronaldinho trở lại cuộc sống bê tha sau khi mẹ qua đời

-

- Advertisment -

Khi mà đời sống Ronaldinho vừa khấm khá trở lại sau vụ bị phạt tù ở Paraguay. Huyền thoại bóng đá người Brazil lại gặp chuyện buồn khi mẹ anh qua đời và anh lại tiếp tục cuộc sống buông thả như ngày trước.

Ronaldinho đổi đờι sau khi ɾɑ tù

Mẹ của Ronaldinho là bà Miguelina Eloi Assis dos Santos , đã giã từ trận thế hồi hôm 20-2 tại Brazil do biến chứng của Covid-19. Cánh truyền thông Brazil mô tả rằng, bà Miguelina là nguồn cảm hứng cho Ronaldinho, đồng hành và cũng là người hướng dẫn anh trong suốt sự nghiệp bóng đá.

Ronaldinho và mẹ.

Việc Ronnie không tham dự tang lễ của mẹ anh là vì bản thân quá đau buồn.

“Tôi nhớ nụ cười và cái ôm này” – đây là dòng tus mà cựu cầu thủ Barca đã viết trên trang cá nhân tuần trước, kèm theo bức ảnh hai mẹ con ôm nhau đầy tình cảm. Sự ra đi của người mẹ đã gây ảnh hưởng rất lớn đến Ronaldinho.

Cánh báo chí Brazil thời gian gần đây đã đưa khá nhiều thông tin về việc Ronaldinho đã trở lại với cuộc sống buông thả trụy lạc, khi anh liên tục giải sầu cùng rượu và các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, giống hệt chuỗi ngày đầy ngẫu hứng thời còn là cầu thủ cũng như sau khi giải nghệ.

Một trong số những người bạn của Ronaldinho chia sẻ trên tờ Extra (Brazil). “Ronaldinho bắt đầu uống rượu vào buổi sáng và chỉ dừng vào sáng hôm sau, ngày nào anh ấy cũng có tiệc. Tất nhiên đây không phải lần đầu anh ấy sống kiểu vậy, nhưng chúng tôi thấy rằng từ ngày mẹ mất tình hình càng tệ hơn”.

“Ronnie lúc này sống trong một nơi riêng biệt với đầy đủ mọi thứ cần thiết. Trước giờ anh ấy luôn đối xử hào phóng với bạn bè nhưng không phải tất cả họ đều tử tế. Một số người đang làm hại Ronaldinho, bởi họ không khuyên ngăn khi anh ấy uống rượu và tiệc tùng”.

Hồi tháng 10/2020 đã có tin thông báo Ronaldinho bị nhiễm COVID, nhưng anh không vì vậy mà từ bỏ thói quen tiệc tùng tụ tập đông người. “Anh ấy đã tổ chức tiệc mừng năm mới hoành tráng. Một vài người bạn từ Rio đến vì anh ấy cảm thấy cô đơn trong cơ ngơi rộng lớn của mình. Tiệc thịt nướng rồi nhảy nhót, anh ấy luôn hết mình với các bữa tiệc”, người bạn nói.

Không chỉ báo chí Brazil, tờ Marca (Tây Ban Nha) gần đây đã đăng tải một clip ca nhạc của một rapper, trong đó Ronaldinho xuất hiện với những cảnh nhảy nhót nóng bỏng với dàn mẫu xinh xắn. Ronaldinho từng chia sẻ anh muốn theo nghiệp chơi rap sau khi giải nghệ và từng lập một ban nhạc rap với các anh em thân thiết có tên Tropa do Bruxo.

Quãng thời gian một năm qua với Ronaldinho thật sự không hề tốt đẹp. Ngoài việc mẹ anh qua đời, cựu sao Barca cùng anh trai đã bị bắt tại Paraguay và phải ngồi tù 171 ngày vì sử dụng hộ chiếu giả. Anh phải trả khoản tiền 157.000 euro để được ra tù.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn