Hậu trường bóng đá Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới

Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới

-

- Advertisment -

Dưới đây là Top 10 đội tuyển đắt giá nhất thế giới hiện nay:

  1. Đội tuyển Anh (1,33 tỷ Euro):

Đội tuyển Anh hiện tại đang được định giá là 1,33 tỉ Euro là đội tuyển đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tam sư đang sở hữu tập thể rất trẻ trung và đầy tài năng như Harry Kane (120 triệu euro), Raheem Sterling (110 triệu euro), Jadon Sancho (100 triệu euro), Marcus Rashford (80 triệu euro), Phil Foden (70 triệu euro)…Với dàn đội hình này trong tay, HLV Gareth Southgate hắn sẽ rất đau đầu khi xếp đội hình ra sân

  1. Đội tuyển Brazil (1 tỷ Euro):

Với tổng giá trị đội hình là 1,08 tỉ Euro, Brazil được xem là đội tuyển đắt giá nhất khu vực Nam Mỹ. Các vũ công Samba đang sở hữu một đội hình đáng gờm bao gồm Neymar (128 triệu euro), tiếp theo là Alisson Becker (80 triệu euro), Roberto Firmino (72 triệu euro) hay Casemiro (70 triệu euro). Dàn sao tuyển Brazil đang ở độ chín sự nghiệp, sẵn sàng chinh phục chức vô địch World Cup 2022.

  1. Đội tuyển Pháp (1 tỷ Euro):

Nhà vô địch World Cup 2018 đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng và hầu hết đang ở độ chín của sự nghiệp như Paul Pogba, Antoine Griezmann, Kylian Mbappé. Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình của những chú gà trống Gô-loa với giá 180 triệu Euro. Sở hữu trong tay những ngôi sao sáng như vậy, tuyển Pháp được đánh giá là ứng cử viên sáng nhất cho ngôi vô địch của Euro 2021

  1. Đội tuyển Tây Ban Nha (920 triệu Euro):

Quãng thời gian thống trị bóng đá thế giới của đội tuyển Tây Ban Nha với đá Tiqui – Taka đã qua đi. Hiện tại, HLV Luis Enrique đang xây dựng thứ bóng đá phù hợp hơn với bóng đá hiện đại ngày nay. Sở hữu trong tay dàn hào thủ như Thiago Alcantara, Rodri, Ferran Torres, Mikel Oyarzabal, Ansu Fati, những chú Bò tót có thể húc đổ mọi chướng ngại vật mà họ gặp phải. Giá trị cầu thủ được định giá cao nhất hiện tại của Tây Ban Nha đang là Oyarzabal với mức giá 70 triệu Euro.

  1. Đội tuyển Bồ Đào Nha (809,5 triệu Euro):

Sau thế hệ của những Deco, Luis Figo, Cristiano Ronaldo hơn 15 năm trước, tuyển Bồ Đào Nha trình làng lứa cầu thủ mới. Lúc này, các tuyến của tuyển Bồ Đào Nha đều có ngôi sao tầm cỡ. Họ có Ruben Dias (60 triệu euro), Bruno Fernandes (80 triệu euro), Joao Felix (100 triệu euro) và nhiều ngôi sao khác.

  1. Đội tuyển Đức (716 triệu Euro):

Kể từ sau World Cup 2014, Đội tuyển Đức đã sa sút khá nhiều. HLV Joachim Lowe đang phải xây dựng đội hình dựa vào sự trẻ trung đến từ các nhân tố mới như Kai Havertz, Serge Gnabry, Leroy Sane, Timo Werner hay Leon Goretzka. Mặc dù để lại rất nhiều ấn tượng khi chơi cho các CLB tại giải Bundesliga, nhưng khi lên tuyển thì có vẻ như họ vẫn cần thêm chút thời gian để phối hợp với nhau ăn ý và tốc độ hơn. Thời điểm hiện tại, Leon Goretzka, Serge Gnabry, Timo Werner có giá 70 triệu euro còn Leroy Sane  có giá 60 triệu euro.

  1. Đội tuyển Bỉ (644 triệu Euro):

Tuyển Bỉ vẫn không có nhiều xáo trộn so với những năm trước. Người ta đã quá quen mặt với những Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, .. khung đảo mọi hàng phòng thủ ở các giải vô địch quốc gia và luôn là tâm điểm chú ý của mỗi kì Euro hay Would cup. Trị giá của các ngôi sao Bỉ luôn lọt vào top đầu của bóng đá thế giới. Tiền vệ đang chơi cho Manchester City, Kevin De Bruyne là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình của Bỉ với mức giá 120 triệu Euro.

  1. Đội tuyển Italy (624,5 triệu Euro):

Đội quân áo Thiên thanh đang từng bước trẻ hóa đội hình dưới bàn tay của HLV Roberto Mancini. Những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng bắt đầu được ra sân nhiều hơn thay vì các lão tướng như Bonucci, Chiellini hay Candreva. Ở vị trí thủ môn hiện tại, Gianluigi Donnarumma được tin tưởng và đang từng bước ghi dấu ấn của mình. Thủ thành sinh năm 1999 của AC Milan được định giá đắt nhất đội tuyển Ý với mức giá 60 triệu Euro. Xếp sau là các cầu thủ Nicolo Barella (55 triệu euro) và Jorginho (50 triệu euro).

  1. Đội tuyển Argentina (532 triệu Euro):

Đội tuyển xứ Tango dàn sao tấn công Lionel Messi (80 triệu euro), Lautaro Martinez (70 triệu euro) hay Paulo Dybala (70 triệu euro). Tuy nhiên, vị trí tiền vệ và hàng thủ Argentina không có nhiều nhân tố nổi bật.

  1. Đội tuyển Hà Lan (479 triệu Euro):

Cơn lốc màu da cam đang đang dần hồi sinh trong 2 năm trở lại đây. Virgil van Dijk hiện là cầu thủ đắt nhất đội hình Hà Lan với giá 80 triệu euro. Frenkie de Jong xếp sau khi có giá 65 triệu euro.

 

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn