Quốc tế Serie A Kết quả Inter Milan đấu Lazio: Lukaku chói sáng,...

Kết quả Inter Milan đấu Lazio: Lukaku chói sáng, Nerazurri lên đỉnh Serie A

-

- Advertisment -

Tại vòng 22 Serie A, Inter Milan đã có chiến thắng khá dễ dàng 3-1 trước Lazio. Chân sút Lukaku chói sáng ở trận này khi lập 1 cú đúp cùng đường kiến tạo, qua đó đưa Nerazurri vươn lên dẫn đầu tại Serie A.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Inter Milan nhận được tin vui khi AC Milan thất bại trước tân binh Spezia. Do vậy, Nerazurri hiểu rằng, cuộc tiếp đón Lazio trên sân nhà là cơ hội để họ giành 3 điểm, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng.

Với quyết tâm đó, Inter đã nhập cuộc một cách chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Phải đợi đến phút thứ 20, Inter mới tìm được bàn mở tỷ số. Lautaro Martinez đã bị trung vệ Wesley Hoedt đốn ngã. Trọng tài ngay lập tức cho Nerazzurri được hưởng 11m. Trên chấm phạt này Romelu Lukaku không mắc một sai lầm nào để đánh bạiPepe Reina, đưa Inter Milan vượt lên dẫn trước 1-0.

Nhận bàn thua, Lazio ngay lập tức đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đội bóng thủ đô tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Handanovic nhưng các chân sút của họ đều không tận dụng thành công.

Không những không tìm được bàn thắng gỡ hòa, Lazio còn nhận thêm trái đắng lần thứ hai ở ngay phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1. Trong một nỗ lực cản phá, Lazzari vô tình phá bóng đập trúng người Brozovic, khiến trái bóng văng về phía vòng cấm địa Lazio, nơi Lukaku đang chờ sẵn. Và chân sút người Bỉ không bỏ lỡ thời cơ đánh bại Reina khi trong tư thế đối mặt để hoàn tất cú đúp trong trận. 2-0 cho Inter và đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Lukaku lập một cú đúp và đóng góp 1 đường kiến tạo ở trận này

Bước sang hiệp 2, HLV Simone Inzaghi của Lazio có sự thay đổi người khi tung Escalante và Parolo vào sân. Cũng từ đây, Lazio bắt đầu giành quyền kiểm soát thế trận.

Sau nhiều nỗ lực, đến phút thứ 61, đội bóng thủ đô có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Milinko-Savic có cú đá phạt trực tiếp và bóng đập người cầu thủ mới vào sân thay người Escalante rồi đổi hướng làm bó tay thủ môn Handanovic.

3 phút sau khi có bàn rút ngắn tỷ số, Lazio đã phải nhận thêm bàn thua thứ 3. Từ pha phản công nhanh, Romelu Lukaku đã tung đường chuyền dọn cỗ để Lautaro Martinez đệm bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên 3-1 cho Inter Milan.

Những phút thi đấu còn lại, Inter Milan lui toàn bộ đội hình về để bảo vệ thành quả và họ đã thành công trong việc ngăn chặn các đợt tấn công của Lazio.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng trước Lazio với tỷ số 3-1. Với kết quả này, đoàn quân Antonio Conte chính thức leo lên ngôi đầu bảng (50 điểm/22 trận), hơn AC Milan 1 điểm.

Đội hình ra sân:

Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Achraf Hakimi, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Christian Eriksen, Ivan Perisic; Romelu Lukaku, Lautaro Martinez

Lazio: Pepe Reina; Patric, Francesco Acerbi, Wesley Hoedt; Manuel Lazzari, Sergej Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Adam Marusic; Ciro Immobile, Joaquin Correa

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn