Quốc tế Europa League M.U nhận tin không vui về Harry Maguire

M.U nhận tin không vui về Harry Maguire

-

- Advertisment -

Trước thềm trận chung kết Europa League, Manchester United đối diện với tin không hề tốt do đích thân HLV Solskjaer thông báo.

Tại trận M.U thắng Aston Villa vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, Harry Maguire đã dính phải chấn thương dây chằng mắt cá chân. Kể từ thời điểm đó, thủ quân của Manchester United đã phải ngồi ngoài 3 trận gần nhất của đội và sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu cuối cùng tại mùa giải Ngoại hạng Anh gặp Wolves cuối tuần này.

Harry Maguire dính chấn thương hồi đầu tháng 5 này.

Maguire phần nào khiến các fan Man United mừng thầm khi xuất hiện trong buổi giới thiệu ra mắt bộ phim tài liệu về Sir Alex có tên “Sir Alex Ferguson: Never Give In” mà không cần dùng tới nẹp cổ chân cũng như nạng chống.

Những hình ảnh hôm đó của Maguire cho thấy tình hình vết thương của anh đã cải thiện. Quãng thời gian một tuần có thể giúp anh kịp bình phục để ra sân trong trận chung kết Europa League với Villarreal.

Nhưng trong phát biểu mới đây, HLV Solskjaer đã gạt bỏ hy vọng của các CĐV M.U về việc Maguire có thể ra sân ở trận chung kết với Villareal.

”Harry đã có thể đi bộ bình thường, nhưng còn một chặng đường dài từ đi bộ đến chạy. Nói một cách trung thực thì, tôi không nghĩ chúng ta sẽ gặp cậu ấy ở Gdansk (nơi tổ chức trận chung kết Europa League). Điều này là không thể”, HLV Solskjaer chia sẻ trước trận đấu với Wolves ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

”Tôi sẽ để thời gian cho cậu ấy đến tối thứ Ba, buổi tập cuối cùng để đưa ra quyết định. Mọi thứ ổn định, cậu ấy đang cải thiện, nhưng dây chằng cần thời gian để chữa lành”, chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Harry Maguire đã có thể đi lại bình thường khi xuất hiện buổi công chiếu bộ phim tài liệu về HLV Sir Alex Ferguson, tuy nhiên thi đấu trên sân lại là chuyện khác.

Tuy không chắc về khả năng thi đấu của Maguire, nhưng HLV Solskjaer khẳng định Maguire sẽ cùng các đồng đội tới Ba Lan chuẩn bị cho trận đấu, bởi vai trò to lớn của ngôi sao người Anh trong phòng thay đồ của đội bóng.

”Harry là một người rất quan trọng trong phòng thay đồ và là một thủ lĩnh. Trước khi người hâm mộ được đến sân, bạn đã nghe thấy tiếng nói của cậu ấy từ khán đài. Cậu ấy muốn đội làm tốt, cậu ấy chỉ đạo từ khán đài, thật dễ dàng vì nó quá yên tĩnh. Harry sẽ đảm bảo rằng mọi người đã sẵn sàng cho trận chung kết”. – Ole chốt lại.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn