Quốc tế La Liga Barca liên tục thua El Clasico: Koeman đổ lỗi...

Barca liên tục thua El Clasico: Koeman đổ lỗi cho VAR, Zidane thì bình thản

-

- Advertisment -

HLV Ronald Koeman không thể hài lòng và cũng chẳng giữ nổi bình tĩnh, khi Barcelona mà ông dẫn dắt lại một lần nữa thua ở El Clasico.

Trận Siêu kinh điển tại vòng 30 La Liga mùa giải 2020/21 đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về những chú “Kền kền trắng”. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman của Barca không cho rằng đây là một kết quả mà đội của ông xứng đáng nhận được.

Koeman ở những phát biểu sau trận đấu này đã thể hiện rõ ràng nỗi bức xúc với cách điều hành trận đấu của trọng tài chính là ông Jesus Gil Manzano. Nguyên do là bởi trọng tài Gil không thổi phạt cầu thủ Real khi phạm lỗi với Lionel Messi và pha bóng đó trực tiếp dẫn đến bàn thắng của Karim Benzema phút 13.

Không chỉ ở tình huống đã kể trên, tại hiệp 2 của trận đấu này Martin Braithwaite bị Ferland Mendy kéo ngã trong vòng cấm địa, HLV của Barcelona cho rằng đội của ông xứng đáng được hưởng 11 nhưng nó đã không xảy ra và điều đó khiến Ronald Koeman rất tức giận: “Chúng ta đã xem trận đấu và nếu bạn là một CĐV Barcelona, bạn sẽ tức giận. Bạn không hài lòng với một số quyết định của trọng tài.

HLV Koeman khẳng định đây là một quả phạt đền cho Barcelona.

Barcelona đã thực sự chơi không tốt ở hiệp 1, cả về mặt tấn công hay phòng ngự. Sang hiệp hai, Barca đã chơi tốt hơn. Nhưng điều tôi mong muốn là các trọng tài hãy đưa ra quyết định chính xác. Rõ ràng nó là một quả phạt đền cho Braithwaite. Và sau đó, chỉ thêm 4 phút bù giờ khi trọng tài đã dành ra 3 phút để kiểm tra VAR là bất hợp lý.

Quả phạt đền là điều rất rõ ràng ở góc quan sát mà tôi có. Có trọng tài, trợ lý trọng tài, và VAR ở đó… Tất cả đều thấy, đó là tình huống rất rõ ràng. Nếu mọi chuyện được làm đúng thì có lẽ kết quả đã là 2-2. Có thể trọng tài không nhìn thấy, nhưng chúng tôi có VAR cho những tình huống như thế này. Tôi không phải là người duy nhất tức giận về chuyện này. Các cầu thủ cũng đang rất bức xúc về vấn đề đó”.

Nói về tình huống gây tranh cãi, HLV Zidane của Real Madrid nói phát biểu: “Ai cũng sẽ có cảm giác của riêng mình. Nếu trọng tài không thổi phạt đền thì tôi cho rằng đó nó không xứng đáng là một quả phạt đền. Về thời gian ư? Trọng tài Jesus Gil Manzano có quyền quyết định bù giờ bao nhiêu phút, đó là quyền của trọng tài. Quan trọng nhất vẫn là những gì chúng tôi đã làm trên sân ngày hôm nay”.

HLV Zidane cho rằng tình huống của Mendy va chạm Braithwaite không xứng đáng là một quả phạt đền.

Nói về chuyện Real lấy lại được ngôi đầu bảng sau một thời gian dài, HLV Zidane tỏ ra bình thản: “Hiện thời, mọi thứ vẫn không có gì thay đổi, một chặng đường dài còn đợi chúng tôi phía trước. Nhưng các cầu thủ cần phải nghỉ ngơi sau ngày hôm nay. Một trận đấu mệt mỏi đã qua, bây giờ chúng tôi phải nghỉ ngơi. Tôi không biết chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải như thế nào.

Tôi cảm thấy chúng tôi đã ở đến mức giới hạn về thể chất của mình nhưng tôi hạnh phúc với các cầu thủ. Rất nhiều thay đổi đã được thực hiện ngày hôm nay nhưng tất cả đều chơi đầy nỗ lực và đó là điều tuyệt vời. Tôi rất vui vì màn trình diễn của toàn đội. Cùng nhau, chúng tôi đã có chiến thắng”.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn