Quốc tế La Liga Kết quả Real Sociedad đấu Barca: Messi chói sáng,...

Kết quả Real Sociedad đấu Barca: Messi chói sáng, Barca đánh tennis trên sân của Sociedad

-

- Advertisment -

Barca để thể hiện sức mạnh tấn công đáng gờm khi đánh bại Real Sociedad với tỷ số 6-1. Siêu sao Lionel Messi đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo ở trận này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Barca đã chủ động dồn ép các cầu thủ Real Sociedad. Tuy nhiên, đội khách gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của đội bóng xứ Basque.

Chính Sociedad là đội tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn trong khoảng 30 phút đầu trận và 1 trong số đó ở phút thứ 24. Xuất phát từ pha mất bóng của De Jong, Isak đã đi bóng xộc vào vòng cấm rồi loại bỏ Mingueza. Đáng tiếc cho chủ nhà là cú dứt điểm sau đó sát khu vực 5m50 của chân sút người Thụy Điển đã đưa bóng trúng người thủ môn Ter Stegen.

Kiểm soát bóng vượt trội và hoàn toàn thế trận nhưng mãi đến phút 36, Barca mới tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên ở trận này. Từ cú tạt bóng không hiểm của Dest, thủ môn Alex Remiro đã bất cẩn xử lí lập bập để bóng đập trúng xà ngang.

1 phút sau tình huống này, Barca đã có bàn thắng mở tỷ số. Messi mở bóng cho Jordi Alba thoát xuống và thực hiện cú căng ngang vào trong. Dembele không thể thắng được Alex Remiro ở pha đệm bóng cận thành, nhưng Griezmann đã đá bồi thành công.

Griezmann mở tỷ số trận đấu

6 phút sau đó, Barca có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Messi đi bóng ở trung lộ rất hay trước khi chọc khe cho Dest lọt vào vòng cấm từ cánh phải. Cầu thủ người Mỹ bình tĩnh sút chéo góc hạ gục thủ thành Remiro. 2-0 nghiêng về Barca là kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, như thường lệ Barca vẫn là đội kiểm soát trận đấu.

Phút 53, Barca có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Nhận đường chuyển của Pedri, Jordi Alba đã đi bóng xuống đáy biên trước khi tung ra cú trả ngược đập chân 1 cầu thủ Sociedad đưa bóng trúng vị trí của Dest. Trong vòng cấm, tuyển thủ Mỹ dễ dàng sút tung lưới đối phương.

Tài năng trẻ Dest lập cú đúp ở trận này

Chưa đầy 3 phút sau, Messi ghi tên mình lên bảng tỷ số với một pha chạy chỗ và dứt điểm gọn gàng từ đường kiến tạo của Sergio Busquest. Tỷ số là 4-0 nghiêng về Barca.

Dembele nâng tỷ số lên 5-0

Đến phút 71, tỷ số là 5-0 cho Barca. Dembele có pha độc diễn ở trung lộ trước khi tung cú sút quyết đoán khiến thủ thành Alex Remiro không thể làm gì hơn.

Đến phút thứ 77, Real Sociedad có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-6 sau cú sút xa đẹp mắt của Ander Barrenetxea. Đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được ở trong trận.

Messi lập cú đúp cùng 1 đường kiến tạo ở trận này

Đến phút thứ 89, Barca ấn định chiến thắng bằng một set tennis với pha lập công của Messi từ đường kiến tạo của Alba.

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng với tỷ số 6-1. Với thắng lợi đậm đà này, đoàn quân của HLV Koeman xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga, và bám sát Atletico Madrid với 4 điểm ít hơn.

Đội hình xuất phát:

Real Sociedad: Alex Remiro; Andoni Gorosabel, Igo Zubeldia, Robin Le Normand, Martin Merquelanz; Portu, Ander Guevara, Martin Zubimendi, Mikel Merino; Mikel Oyarzabal, Alexander Isak.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Sergino Dest, Oscar Mingueza, Clement Lenglet, Jordi Alba; Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Pedri; Ousmane Dembele, Lionel Messi, Antoine Griezmann.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn