Quốc tế La Liga Messi tỏa sáng, Barca đả bại Sevilla ngay tại...

Messi tỏa sáng, Barca đả bại Sevilla ngay tại Sanchez Pizjuan

-

- Advertisment -

 Đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã có trận đấu vô cùng xuất sắc. Riêng siêu sao Lionel Messi đã có bàn thắng thứ 19 trong mùa giải năm nay.

Barca là đội chủ động cầm bóng và triển khai tấn công trong những phút đầu trận, dù vậy đội khách chưa tạo ra được những tình huống thực sự đáng chú ý. Trong nửa đầu hiệp 1, họ chỉ có được một cơ hội duy nhất thuộc về Dembele nhưng tiền đạo người Pháp không thắng được thủ môn đối phương. Phút 23, Messi có cơ hội trổ tài sút phạt song thủ thành Bounou vẫn làm chủ được tình hình.

Tuy nhiên, bàn thắng cuối cùng cũng đã đến với đội khách ở phút thứ 29. Xuất phát từ tình huống phá bóng lỗi của trung vệ Lenglet, bóng bất ngờ đến chân của Lionel Messi, ngay lập tức siêu sao người Argentina tung đường chọc khe đầy tinh tế cho Dembele thoát xuống dứt điểm chéo góc tung lưới Sevilla.

Sau khi bị dẫn bàn, hàng tiền vệ Sevilla càng tỏ ra thi đấu lúng túng, không thể triển khai đúng đấu pháp mà HLV Julen Lopetegui đề ra. Trong đó, khả năng tổ chức của Rakitic khi gặp lại đội bóng cũ thực sự  có vấn đề. Trong khi đó, Barca chủ động chơi chậm và giữ được lợi thế dẫn trước trong hết hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Sevilla kiểm soát bóng nhiều hơn còn Barca có vẻ chủ động chơi chậm hòng đưa đội chủ nhà vào bẫy. Phút 50, lão tướng Jesus Navas đã khiến thủ môn Ter Stegen phải trổ tài. Ngay sau đó, Barca đáp lễ bằng pha tấn công khó chịu bên cánh phải. Tiền vệ Frenkie De Jong là cầu thủ thực hiện màn căng ngang song Jordi Alba không thể tạo điểm cắt.

Phút 59, khung thành Sevilla lại rơi vào chao đảo dữ dội. Alba có dường chuyền sệt xuyên qua khu vực 16m50 của Sevilla và ở phía sau Dest không bị ai kèm thoải mái tiếp ứng nhưng bóng đá trúng vào khung gỗ. Vài phút sau đó, trung vệ Lenglet đã kết thúc bằng đầu tung lưới Barca sau quả đá phạt do Messi thực hiện nhưng trọng tài đã xác định có lỗi việt vị nên bàn thắng bị từ chối.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng đội chủ sân Nou Camp đã tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 86 của trận đấu. Sau pha bật nhả với cầu thủ vào sân thay người Ilaix Moriba, Messi xâm nhập vòng cấm Sevilla. Cú dứt điểm đầu tiên trúng người thủ môn Bono, người gác đền của chủ nhà lóng ngóng để lọt bóng tạo cơ hội cho Messi dứt điểm vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-0 dành cho đội khách.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn