Quốc tế La Liga Thắng dễ Celta Vigo, Real Madrid rút ngắn cách...

Thắng dễ Celta Vigo, Real Madrid rút ngắn cách biệt với ngôi đầu bảng

-

- Advertisment -

Được thi đấu sớm ở vòng 28, thầy trò Zinedine Zidane đã giành được chiến thắng trước Celta Vigo, qua đó rút ngắn khoảng cách với Atletico Madrid xuống còn 3 điểm.

Bất chấp những ca chấn thương dày đặc trong thời gian vừa qua, Los Blancos vẫn thi đấu khá ấn tượng. Bên cạnh việc cầm chân thành công Atletico Madrid ở vòng 26, đội bóng Hoàng gia cũng hoàn thành xuất sắc chuyến làm khách đến sân của Atalanta để tiến vào tứ kết Champions League. Với việc chỉ phải đối đầu với Celta Vigo, đoàn quân của HLV Zidane được kì vọng sẽ giành được thắng lợi và tiếp tục bám đuổi gã hàng xóm trên bảng xếp hạng.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Kền kền trắng không gặp quá nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành của đội chủ nhà. ơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Benzema khi vào phút thứ 9, từ một tình huống phạt góc, tiền đạo người Pháp có mặt ở phía sau đón bóng để thực hiện cú volley mà nếu không đập vào chân Hugo Mallo thì nhiều khả năng mành lưới Celta đã phải rung lên.

Dẫu vậy, đến phút thứ 20, tiền đạo người Pháp đã điền tên mình lên bảng tỉ số. Xuất phát từ tình huống Kroos dẫn bóng áp sát khu vực 16m50, tiền vệ người Đức chuyền thuận lợi cho tiền đạo số 9 suýt việt vị bình tĩnh không chế trước khi đặt lòng về góc xa, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào.

Benzema lập cú đúp giúp Real dẫn trước

10 phút sao, Benzema hoàn thành cú đúp giúp đội nhà dẫn trước 2-0. Lần này, Kroos chích mũi giầy lấy bóng từ Tapia ngay sát vùng cấm địa Celta và ngôi sao số 1 Real mùa này chớp lấy thời cơ, dứt điểm chân trái gọn gàng tung lưới Celta.

ù bị dẫn 2 bàn nhưng Celta không rơi vào trạng thái chán nản buông xuôi mà trái lại càng làm thôi thúc tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà. Họ phản ứng khá tốt bằng những đợt tấn công vây hãm khung thành Courtois. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng bàn thắng đã đến với họ ở phút thứ 40.

Mina thắp sáng hy vọng giành điểm cho đội chủ nhà

Từ chấm đá phạt, Denis Suarez câu bóng sâu vào khu vực 16m50 và Santi Mina đón được điểm rơi để thực hiện cú lắc đầu hiểm, đánh bại Courtois.

Bước sang hiệp 2, đội khách thi đấu thận trọng hơn nhằm bảo vệ thành quả. Phút 54, Toni Kroos thực hiện cú đá phạt góc và bóng sau đó bật ra tuyến hai. Ferland Mendy rất nhanh lao vào hỗ trợ và có pha sửa lòng dứt điểm bằng chân phải đưa bóng đi trật cột dọc khung thành.

Celta Vigo bất lực trong việc tìm bàn gỡ

Trong khi đó, đội chủ nhà đẩy cao đội hình gây sức ép về phía khung thành của Courtois, tuy nhiên trước hàng phòng ngự được tổ chức kín kẻ của Real Madrid, Celta Vigo đành bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Ở phút bù giờ cuối cùng, đội khách có thêm được 1 bàn thắng nhờ pha lập công của Asensio . Chung cuộc, đoàn quân của HLV Zidane gainfh thắng lợi với tỉ số 3-1. Với chiến thắng này, Kền kền trắng đã rút ngắn khoảng cách với Atletico Madrid xuống còn 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn