Quốc tế Premier League Kết quả Man Utd đấu Sheffield Utd: Sao trẻ...

Kết quả Man Utd đấu Sheffield Utd: Sao trẻ mắc sai lầm, Quỷ đỏ thua đau trên sân nhà

-

- Advertisment -

 Chỉ phải tiếp đón một Sheffield Utd đang xếp áp chót trên BXH Premier League, thế nhưng Man Utd lại thể hiện một màn trình diễn thất vọng với những sai lầm nơi hàng phòng ngự và để thua với tỷ số 1-2.

Với lợi thế sân nhà, Man Utd chủ động giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Mặc dù vậy, trước một hàng phòng ngự tổ chức chặt chẽ của Sheffield Utd, Quỷ đỏ gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Cơ hội đáng chú ý mà Man Utd tạo ra đến ở phút thứ 11. Sau đường căng ngang của Wan-Bissaka, Rashford dứt điểm từ tuyến hai nguy hiểm nhưng đáng tiếc bóng lại đi ra ngoài khung thành Sheffield Utd.

Trong khi đó, Sheffield Utd không chỉ phòng ngự chặt mà họ còn tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công và một trong số đó đã đến ở phút 23. Từ quả phạt góc do Fleck thực hiện, Bryand đã bật cao đánh đầu tung lưới Man Utd ở cự ly gần khi mà De Gea không đấm được bóng trên đầu đối thủ còn Tuanzebe chọn sai điểm rơi. 1-0 cho Sheffield Utd.

Bryan mở tỷ số cho Man Utd

Bị thủng lưới, Man Utd tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Phút thứ 30, Martial đưa được bóng vào lưới Sheffield, nhưng bàn thắng không được công nhận do trước đó Maguire đã phạm lỗi với thủ môn Ramsdale. Đó là những cơ hội mà Man Utd tạo ra trong hiệp 1. Hai đội tạm rời sân với lợi thế 1 bàn nghiêng về Sheffield Utd.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Tuy vậy, hàng phòng ngự của Sheffield Utd thi đấu đầy chắc chắn khiến đội chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn.

Phải đợi đến phút 64, những nỗ lực của Quỷ đỏ đã được đền đáp. Từ quả đá phạt góc của Bruno Fernandes, trung vệ đội trường Harry Maguire trong lần lên tham gia tấn công đã băng cắt dũng mãnh đánh đầu tung lưới thủ môn Ramsdale đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tỷ số là 1-1.

Maguire gỡ hòa cho Man Utd ở phút thứ 64

Có được bàn thắng gỡ hòa, Man Utd tiếp tục uy hiếp khung thành thủ môn Ramsdale. HLV Solsa thậm chí còn đưa Cavani vào sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Mặc dù vậy, một lần nữa, sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ trả giá đắt.

Phút 74, Oliver Burketung cú sút đưa bóng đi trúng người trung vệ Tuanzebe đổi hướng, hoàn toàn đánh bại thủ môn De Gea. Trong tình huống này, hệ thống phòng ngự của “Quỷ đỏ” chơi cực tệ, trong đó Tuanzebe thi đấu khá tệ khi thi đấu lóng ngóng, vụng về và hờ hững một cách khó hiểu trong một pha uy hiếp.

Olvier Burke ấn định chiến thắng cho Sheffield Utd

Những phút thi đấu còn lại của trận đấu, Man Utd dồn toàn bộ lực lượng lên nhằm đảo ngược tình thế nhưng họ đành bất lực. Tỷ số 1-2 được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Với thất bại này, Mân Utd đã để cho Man City vượt mặt trên bảng xếp hạng và thậm chí đội chủ sân Etihad vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe, Maguire, Telles, Paul Pogba, Matic, Bruno Fernandes, Greenwood, Martial, Rashford

Sheffield United: Ramsdale, Basham, Egan, Ampadu, Bogle, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens, McGoldrick, Sharp

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn