Chưa được phân loại Bale quyết đòi Real Madrid trả đủ tiền lương...

Bale quyết đòi Real Madrid trả đủ tiền lương còn thiếu

-

- Advertisment -

 Rời Bernabeu để quay lại Tottenham đầu mùa giải năm nay, Gareth Bale hiện vẫn tiếp tục mối mâu thuẫn rất lớn với BLĐ “Kền kền trắng”. Siêu sao người xứ Wales đang quyết không chấp nhận bất kỳ hình thức giảm lương nào từ phía Club Blancos, cho đến khi hợp đồng của anh thực sự chấm dứt vào tháng 6/2022.

Bale theo những thông tin gần nhất mà truyền thông Anh khai thác, anh này sẽ yêu cầu BLĐ Real Madrid phải thanh toán đầy đủ khoản tiền lương 600.000 bảng/tuần mà anh đang nhận cho tới khi giao kèo giữa đôi bên kết thúc vào cuối mùa giải 2021/22, bất chấp việc anh có thi đấu thêm trận nào cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nữa hay không.

Gareth Bale quyết đòi tiền mà Real Madrid còn nợ.

Tottenham mượn Gareth Bale từ Real ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 và đội bóng thành London trả một nửa chi phí lương của cầu thủ người xứ Wales (300.000 bảng/tuần). Phần lương còn lại của Bale tất nhiên Real vẫn phải gánh trả, dù hiện tại thì “Kền kền” không nhận được bất cứ đóng góp nào của cầu thủ người xứ Wales.

Báo Mirror đưa thông tin cho hay, Bale đã gửi thông điệp yêu cầu BLĐ Real cần phải “tôn trọng” hợp đồng đã ký với anh và thực hiện cho tới khi giao kèo kết thúc, những điều khoản ấy có hiệu lực cả trong trường hợp này khi kết thúc mùa giải, anh trở lại sân Bernabeu và tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn tới bất cứ đội bóng nào ở mùa giải tiếp sau.

AS một trong các tờ báo có tiếng thân Real tại Tây Ban Nha, mới đây đưa tin khẳng định hiện thời BLĐ Real đang cân nhắc bán Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, khi mà gánh nặng tiền lương của Bale là quá lớn. Đồng thời, ở mùa tiếp đến Bale cũng bị tính là cầu thủ ngoài EU trong đội hình của đội bóng vì Brexit (Vương quốc Anh rời Liên minh châu Âu).

HLV Zidane và BLĐ Real Madrid đang đau đầu vì việc giải quyết tương lai của Bale.

Nhưng phía Real cũng gặp khó khăn khi chào mới các đối tác mua lại Gareth Bale, khi có rất ít đội bóng đủ tiềm lực và kèm theo đó là sự mạo hiểm để chiêu mộ một cầu thủ vốn rất mẫn cảm với chấn thương như Bale. Cầu thủ 31 tuổi được cho là muốn ở lại thành London mùa tới, nhưng khẳng định anh sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào cho đến cuối mùa giải.

Trong trường hợp Bale tiếp tục được gia hạn hợp đồng cho mượn ở Tottenham, Real sẽ tiếp tục phải trả rất nhiều cho tiền lương của cầu thủ này. Tuy nhiên, Real cũng có thể tìm cách cung cấp cho Bale một khoản tiền đáng kể để chấm dứt hợp đồng với ngôi sao người xứ Wales.

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn