Quốc tế Serie A Kết quả AC Milan vs Atalanta: Ibra im tiếng,...

Kết quả AC Milan vs Atalanta: Ibra im tiếng, Rossoneri thảm bại trên sân nhà

-

- Advertisment -

Dù được thi đấu trên sân nhà San Siro, thế nhưng đoàn quân của HLV Pioli lại nhận lấy một kết quả thảm hại trước Atalanta.

Đã có thời điểm người hâm mộ từng nghi ngờ về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của AC Milan khi họ thất thủ với tỷ số 1-3 trước Juventus ở vòng 16 giải VĐQG Italia. Dẫu vậy, AC Milan cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để chiếm lại niềm tin của NHM. Bởi ngay sau trận thua trước Juventus, thầy trò HLV Pioli nhanh chóng xốc lại tinh thần với những chiến thắng thuyết phục Torino và Cagliari. Và một chiến thắng trước Atalanta sẽ giúp AC Milan xây chắc ngôi đầu Serie A.

Cả hai đội đều thi đấu đôi công ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Và ngay ở phút thi đấu thứ nhất, cơ hội đã được mở ra cho đội chủ nhà khi Rafael Leao tung ra đường chọc khe loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự bên phía đội khách, tạo điều kiện cho Ibrahimovic thoát xuống. Tuy nhiên trong thế đối mặt với thủ môn đối phương, tiền đạo người Thụy Điển lại đưa bóng đi trật khung thành.

Những phút tiếp theo, Atalanta mới là đội chơi hay hơn và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Gianluigi Donnarumma. Cuối cùng, mọi nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng. Phút thứ 26, từ quả treo bóng bên phía cánh trái, Cristian Romero lao vào đánh đầu, mở tỉ số cho đội khách. Nhận bàn thua, AC Milan dồn đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ, song họ không tạo được quá nhiều áp lực cho Atalanta.

Cristian Romero mở tỉ số trận đấu

Bước sang hiệp 2, lợi thế bất ngờ đến giành cho đội khách khi Franck Kessié có tình huống phạm lỗi trong vòng cấm với cầu thủ của Atalanta. Ngay lập tức, trọng tài chính chỉ tay về chấm phạt đền. Josip Ilicic đã không mắc bất kì sai lầm nào trên chấm 11m để đưa Orobici dẫn trước 2 bàn.

Ilicic thực hiện thành công quả 11m

Những phút tiếp theo chứng kiến toàn đội hình AC Milan được đẩy cao nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trong một ngày các chân sút của họ không có được phong độ tốt, đội chủ nhà đành ngậm ngùi nhìn các cơ hội bị trôi qua một cách vô cùng phung phí. Trong khi đó, đội khách chủ động đá chậm và chờ đợi thờ cơ. Cuối cùng, họ cũng đã khai thác được điều đó.

Phút thứ 76, Daniel Zapata có pha đi bóng đầy tốc độ bên phía cánh trái, loại bỏ hoàn toàn những đối thủ đeo bám trước khi tung ra cú sút ở góc gần, đánh bại hoàn toàn thủ thành Gianluigi Donnarumma, ấn định chiến thắng 3-0 cho Atalanta. Với chiến thắng này, Atalanta tiếp tục giữ vững vị trí trong top 4 và kém đội xếp thứ 3 là AS Roma 1 điểm.

Zapata ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn