Quốc tế Serie A Ronaldo lập siêu kỉ lục, Juventus níu giữ hy...

Ronaldo lập siêu kỉ lục, Juventus níu giữ hy vọng dự C1

-

- Advertisment -

Các học trò của Andrea Pirlo đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi chỉ phải làm khách trước Sassuolo.

HLV Andrea Pirlo tung ra đội hình Juventus theo sơ đồ 4-4-2 với Kulusevski và Chiesa đá 2 biên hỗ trợ cho cặp tấn công Dybala – Ronaldo, trong khi Arthur & Rabiot quản lý tuyến giữa và thủ môn kỳ cựu Buffon bắt chính. Bên phía Sassuolo, Roberto De Zerbi tung ra sân sơ đồ 4-2-3-1 với sự góp mặt của ngôi sao đang lên Manuel Locatelli ở tuyến giữa, còn Jeremie Boga, Hamed Traore và chân sút số 1 Domenico Berardi đá đằng sau tiền đạo cắm cao có 1m72 Giacomo Raspadori.

Buffon đã có trận đấu vô cùng xuất sắc

Tuyến giữa Juventus quá yếu và những phút đầu tiên chứng kiến Sassuolo tạo ra một loạt cơ hội ghi bàn. Sau 2 pha sút vọt xà đáng tiếc của Traore và Berardi, phút 15 Rabiot mất bóng ngay trong vòng cấm nhà dẫn tới pha phạm lỗi của Bonucci với Raspadori, nhưng trên chấm 11m Berardi đã bị Buffon đoán đúng hướng và đấm ra cú sút. Sassuolo tiếp tục dâng lên và phút 27 Danilo đã phải lăn xả để cản một cú sút cận thành của Raspadori.

Không những liên tiếp thoát khỏi các bàn thua, đội khách còn bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số trận đấu 1 phút sau đó. Sau khi đồng đội đoạt bóng từ chân cầu thủ Sassuolo, Rabiot dẫn bóng đến gần vòng cấm đối phương rồi tung cú sút chìm hiểm hóc mở tỷ số cho “Lão bà”. Chưa dừng lại tại đó, Ngay trước khi hiệp một khép lại, tuyển thủ Pháp tiếp tục để lại dấu ấn với một tình huống đánh đầu chiến thuật cho Ronaldo, người cũng xử lý vô cùng bình tĩnh và nhân đôi cách biệt với một cú sút chính xác vào góc xa.

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 100 tại Serie A

Đáng nói, Ronaldo đạt mốc 100 bàn nói trên chỉ sau 131 trận từ mùa 2018-19 tới nay. Trong lịch sử Juventus, chưa có cầu thủ nào làm được điều này nhanh đến vậy. Trước đêm thứ 4, chỉ Omar Sivori và Roberto Baggio cần ít hơn 5 mùa giải để đạt con số 100 bàn thắng tại đội bóng thành Turin.

Dẫn trước hai bàn, các cầu thủ Juventus thi đấu hời hợt sau khi hiệp hai bắt đầu. Chính điều này khiến họ trả giá đắt ở phút 59. Sassuolo có pha ban bật đẹp mắt trước khi Locatelli dứt điểm trong vòng cấm buộc Buffon phải vào lưới nhặt bóng. Nhận bàn thua, Juventus như bừng tỉnh và tận dụng tốt cơ hội được tạo ra từ một pha phản công ở phút 66. Dybala cũng đã đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng cho Juventus bằng pha lốp bóng điệu nghệ của đầu thủ môn Consigli, sau pha kiến tạo của Kulusevski.

Chung cuộc, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo giành thắng lợi với tỉ số 3-1. Ba điểm quý giá tại Mapei vẫn chưa thể giúp Juventus quay trở lại top 4. Bởi ở những trận đấu khác của vòng 36, Napoli, AC Milan và cả Atalanta cũng làm được điều tương tự.

 

Tin vừa đăng

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng khi HLV Andrea Pirlo...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về một thỏa...

Thomas Tuchel chia sẻ về Edou trước chung kết Champions League

Thomas Tuchel hy vọng sẽ có Edouard Mendy tập luyện vào thứ Tư trước trận chung kết Champions League...

Callum Davidson kỳ vọng vào trận chiến để giữ cúp đôi

Callum Davidson cho biết anh ấy đã nghĩ đến mùa giải tới và kỳ vọng những lời đề nghị...

Ramos bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha

Báo chí châu Âu chiều 24-5 đưa tin cho biết đội trưởng Sergio Ramos sẽ không được triệu tập...

Chelsea đánh mất sự tập trung

Chelsea không thể duy trì sự tập trung vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Trận thua trước...

Đọc nhiều

Trung vệ Giorgio Chiellini lên tiếng bảo vệ HLV Andrea Pirlo

Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini cho biết các...

HLV Mikel Arteta hy vọng Martin Odegaard ở lại Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận rằng...
- Advertisement -

Có thể bạn cũng thíchbài liên quan
Đề xuất cho bạn